HOICHOTHUONGMAI

Jadon Sancho đưa ra điều kiện để gia nhập Man Utd

Chủ nhật - 05/04/2020 08:11
(Dân trí) - Tiền đạo chạy cánh Borussia Dortmund - Jadon Sancho sẽ chỉ xem xét gia nhập Man Utd nếu "Quỷ đỏ" giành được suất tham dự Champions League mùa giải tới, chứ không phải là Europa League. >> >>

Jadon Sancho sẽ không đồng ý chuyển đến Manchester United nếu HLV Ole Gunnar Solskjaer không thể giúp CLB của mình giành được vé tham dự Champions League mùa tới sau khi Premier League khởi động lại sau đại dich Covid-19.

Man Utd đã nhắm tiền đạo của Borussia Dortmund để bổ sung vào hàng công của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, nhưng với tương lai bất ổn của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại, Jadon Sancho không vội vàng quyết định tương lai của mình.

Jadon Sancho đưa ra điều kiện để gia nhập Man Utd

Sancho ra điều kiện chỉ gia nhập Man Utd trong trường hợp "Quỷ đỏ" có vé tham dự Champions League mùa tới

Các nguồn tin tiết lộ Man Utd đã chuẩn bị để chiêu mộ Sancho với một hợp đồng gây sốc có trị giá lên tới 400.000 bảng mỗi tuần để đánh bại Chelsea và sự quan tâm từ các CLB khác.

"Quỷ đỏ" hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, một vị trí có nhiều cơ hội lớn để giành lấy một vị trí Champions League nếu lệnh cấm tham dự giải đấu này đối với Manchester City được giữ nguyên.

Nhưng liệu Man Utd có bị "sẩy chân" khi Wolves, Arsenal và Tottenham vẫn đang bám đuổi quyết liệt ở sau hay không, sẽ khiến  Sancho sẽ phải cân nhắc khi đến sân Old Trafford vào mùa hè này.

Jadon Sancho đang có một mùa giải bùng nổ ở Bundesliga trước khi bùng phát đại dịch Covid-19, với 14 bàn thắng và 15 pha kiến ​​tạo cho Borussia Dortmund. Sancho là cầu thủ đắt giá nhất Bundesliga hiện nay với mức 120 triệu euro (theo Transfermarkt).

Theo Metro, đội bóng khác phải chi không dưới 100 triệu euro nếu muốn đưa ngôi sao người Anh rời Dortmund.

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập466
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm398
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,988,216
  • Tổng lượt truy cập151,708,692
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây