Brazil 1-0 Argentina: Bàn thắng ở phút bù giờ

Thứ ba - 16/10/2018 19:53
Brazil và Argentina đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu giao hữu hấp dẫn trên sân King Abdullah (Saudi Arabia). Các vũ công Samba là người chiến thắng, nhờ bàn thắng duy nhất của Miranda ở phút bù giờ cuối cùng.

Brazil 1-0 Argentina: Bàn thắng ở phút bù giờ

Trận Siêu kinh điển Nam Mỹ luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt và người hâm mộ tại Saudi Arabia kéo đến sân King Abdullah rất đông để xem Brazil-Argentina thi đấu. Dù Messi vắng mặt, nhưng sức hấp dẫn của trận đấu vẫn rất lớn.

Cuộc so tài giữa hai nền bóng đá hàng đầu thế giới diễn ra khá cân bằng. Brazil vẫn là những người chiếm sự chủ động, nhưng Argentina vẫn là đội chơi sắc sảo, có được nhiều đường lên bóng có nét.

Ngôi sao đáng chú ý nhất trên sân là Neymar đã chơi không hay như kỳ vọng của người hâm mộ. Nhưng anh cũng để lại dấu ấn với cú phạt góc tạo điều kiện để Miranda ghi bàn thắng duy nhất ở phút 90+3.

Đây là thất bại đầu tiên của HLV Scaloni, sau khi ngồi lên ghế nóng của đội tuyển Argentina. Mặc dù vậy, Los Albiceleste vẫn để lại nhiều dấu ấn trong lối chơi dù vắng mặt nhiều ngôi sao lớn như Messi, Aguero, Di Maria…

So với World Cup 2018, Brazil không thay đổi nhiều bộ khung tấn công với 4 ngôi sao Coutinho, Jesus, Firmino, Neymar. Bên phía Argentina, bộ ba tấn công Dybala, Ircadi, Correa hiện diện ngay từ đầu.

Đội hình thi đấu

Brazil: Alisson, Danilo (Fabinho), Marquinhos, Miranda, Filipe Luis, Arthur, Casemiro, Coutinho, Gabriel Jesus (Richarlison), Firmino, Neymar

Bàn thắng: Miranda (90+3)

Argentina: Romero, Saravia, Otamendi, Pezzella, Tagliafico (Acuna), Lo Celso (Salvio), Battaglia, Paredes, Dybala (Martinez), Icardi (Simeone), Correa (Pereyra)

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập844
  • Máy chủ tìm kiếm119
  • Khách viếng thăm725
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,582,099
  • Tổng lượt truy cập155,617,703
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây