Chồng hụt của Lan “Quỳnh búp bê” bị hăm doạ vì bày trò trả thù hèn hạ

Thứ tư - 17/10/2018 01:12
Đạo diễn, diễn viên Trịnh Xuân Hảo - người thủ vai chồng hụt của Lan “cave” trong phim “Quỳnh búp bê” đã bị nhiều khán giả nhắn tin đòi “xử đẹp” vì đã bày trò trả thù Lan quá hèn hạ và tàn nhẫn.

Tập 18 của phim “Quỳnh búp bê” vừa lên sóng tối qua (16/10) đã gây nên một làn sóng phản đối cực mạnh khi đẩy Lan “cave” vào số phận không thể bi thương hơn. Theo đó, sau khi bị gia đình chồng hủy hôn ngay ngày cưới, Lan bị gia đình xa lánh và bị người dân trong làng miệt thị. Thậm chí, cô còn bị nhiều người đàn ông trong làng tìm đến tiệm may đòi ngủ với cô hoặc buông những lời cợt nhả khi gặp trên đường.

Chồng hụt của Lan “Quỳnh búp bê” bị hăm doạ vì bày trò trả thù hèn hạ
Cảnh Lan "cave" bị mấy gã đàn ông bịt mặt tấn công và hãm hiếp trong đêm tối.

Biết không thể tiếp tục sống được ở mảnh đất này, Lan gọi điện bày tỏ ý định sẽ ra thành phố ở cùng Quỳnh. Nhưng số phận trớ trêu, Lan tiếp tục phải chịu những nỗi đau tột cùng liên tiếp ập tới. Ngay khi vừa kết thúc cuộc trò chuyện với Quỳnh, Lan đã bị mấy gã đàn ông lạ mặt tấn công rồi cưỡng hiếp tập thể ở tiệm may.

Hóa ra, kẻ chủ mưu hành động bẩn thỉu này chính là Hảo - chồng hụt của Lan (đạo diễn, diễn viên Trịnh Xuân Hảo). Vì bị Lan đánh nên gã này đã lên kế hoạch để hạ nhục, trả thù cô.

Chưa dừng lại ở việc kéo bạn mình đến cưỡng hiếp Lan, gã đàn ông “khốn nạn” này còn bày trò gọi các bà vợ của kẻ đã cưỡng hiếp Lan tới tiệm may để đánh ghen, bêu riếu là “mồi chài đàn ông”, “thứ gái cave giật chồng”... Những người này đã đánh đập Lan rồi lôi cô về tận nhà bố mẹ để xỉa xói và chửi rủa. Bố Lan vì việc này mà lên cơn tăng xông, phải vào viện cấp cứu. Cô một lần nữa lại bị gia đình oán hận vì cho rằng là nguyên nhân của tất cả mọi chuyện.

Ngay khi tập này vừa kết thúc, trên trang fanpage của “Quỳnh búp bê”, hàng trăm khán giả đã bày tỏ thái độ hết sức phẫn nộ đối với chồng hụt của Lan “cave” và thương cho thân phận khốn khổ của cô gái này. Thậm chí, có người còn ghét cả đạo diễn vì đã xây dựng bộ phim quá nhiều chi tiết đau lòng.

“Phần 2 của “Quỳnh búp bê” xuất hiện một số nhân vật quá đáng khinh thường, điển hình là thằng chồng hụt của Lan quá khốn nạn. Ông bố Lan thì rẫy bỏ con, đáng lẽ ra gia đình là nơi bao bọc con, đằng này lại đuổi con đi. Nói chung phần 2 không thấy hấp dẫn bằng phần 1”, khán giả Nguyễn Như Quỳnh bày tỏ.

Chồng hụt của Lan “Quỳnh búp bê” bị hăm doạ vì bày trò trả thù hèn hạ - Ảnh minh hoạ 2
Càng căm phẫn tên chồng hụt của Lan bao nhiêu khán giả lại thương Lan bấy nhiêu.

Khán giả Hương Tử Đinh lại bình luận: “Suy cho cùng cũng là do thằng khốn chồng hụt của chị Lan kia. Thằng đàn bà không đáng sống trên đời này nữa”.

Tương tự, khán giả Thiên Phước Lan phát biểu: “Lan trả tiền cưới cho thằng chồng hụt làm gì không biết, lấy tiền đó thuê giang hồ đập nát chân thằng chồng hụt đi chứ. Thằng khốn đó gặp tôi là què suốt đời...”.

“Thương Lan lắm. Cuộc sống của Lan phải nói là tận cùng của sự khổ ải. Xem phim mà trách gia đình Lan, trách cái gọi là sĩ diện. Trách hết cả cái làng Lan sinh ra và lớn lên, trách xã hội bạc tình… Chưa bao giờ tôi thương một con “đĩ” đến thế”, Kang Hanna nói.

Không dừng lại ở đó, nhiều khán giả vì quá khích nên tìm vào tận trang cá nhân của đạo diễn, diễn viên Trịnh Xuân Hảo để mắng mỏ, hăm dọa với những tính từ rất mạnh. Đến mức, nhiều đồng nghiệp của đạo diễn Trịnh Xuân Hảo phải khuyên anh mấy ngày tới khi đi ra đường phải nhìn trước ngó sau và phải thật cẩn thận bởi không biết khán giả sẽ làm gì với anh.

Trước sự việc này, diễn viên Thanh Hương - người đảm nhận vai Lan “cave” đã phải lên tiếng để trấn an khán giả. Thanh Hương nói: “Cảnh quay trong tập 18 là quay cả ngày, từ tờ mờ sáng đến đêm. Quăng quật, vật lộn chỉ để phục vụ cho mấy phút lên hình. Nhưng xem xong Hương sướng cả nhà ạ. Vậy là công sức của Hương, của các bạn diễn, của cả ê-kíp đã được ghi nhận. Đó là điều mà những người làm phim như chúng tôi đây hạnh phúc tột cùng.

Khán giả khóc cho Lan, thương Lan, yêu Lan… Hương biết chứ. Hương có đọc hết tất cả tin nhắn của mọi người gửi cho tôi. Hương biết ơn các anh chị em nhiều lắm. Nhờ những lời động viên yêu thương của các anh chị em mà chúng tôi thấy yêu cái nghề mà mình đang theo đuổi hơn.

Chồng hụt của Lan “Quỳnh búp bê” bị hăm doạ vì bày trò trả thù hèn hạ - Ảnh minh hoạ 3
Tạo hình nhân vật Hảo - chồng hụt Lan "cave" trong "Quỳnh búp bê".

Tuy nhiên, cũng mong khán giả hiểu đây là phim, không phải đời thực. Bản thân anh Trịnh Xuân Hảo khi quay cũng không thể hình dung được vai diễn của mình lại “khốn nạn” đến như vậy.

Anh ấy diễn theo kịch bản, theo ý đồ đạo diễn chứ anh ấy không thể tự làm thế được. Và với Hương thì anh ấy đã làm rất tốt vai diễn đó, để khán giả ghét, đó cũng chính là thành công. Nếu chúng tôi không diễn thật, không làm thật, không dám hy sinh thì sao lấy được nước mắt và tình yêu của khán giả?”.

Nữ diễn viên gốc Hải Dương cũng thanh minh rằng, ngoài đời, đạo diễn – diễn viên Trịnh Xuân Hảo là một người rất tốt tính, hiền lành, trái ngược hoàn toàn với vai diễn trên phim. Cô mong mọi người đừng “doạ” nam diễn viên này nữa vì như thế sẽ rất tội cho diễn viên và ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của anh.

“Hãy cho chúng tôi động lực và niềm tin để làm những vai diễn hay hơn gửi tới khán giả. Lan và anh Hảo cảm ơn quý anh chị nhiều nhiều!”, Thanh Hương gửi lời.

Thanh Hương cũng cho biết thêm, khi quay cảnh bị cưỡng hiếp tập thể này cô gần như kiệt sức: “Quay những phân đoạn đó rất mệt, không những mệt về thể xác mà còn nặng về tinh thần. Vì cảnh đó tôi bị động hoàn toàn, để các bạn diễn nam chủ động hơn. Nhưng trong số các bạn diễn nam hôm đó có người là diễn viên không chuyên nên để kết hợp rất khó, phải làm đi làm lại nhiều lần.

Các diễn viên như tôi tất nhiên cũng có sự bảo hộ nhất định về thân thể rồi nên về thể xác không quá bị ảnh hưởng nhưng cũng không thể tránh khỏi cảm giác mệt mỏi sau cảnh như vậy. Thực sự là tôi đã lả đi vì vừa mệt, vừa đói, lại khóc quá nhiều vì lúc đó đã là 0h rồi”, Thanh Hương tiết lộ.

Chồng hụt của Lan “Quỳnh búp bê” bị hăm doạ vì bày trò trả thù hèn hạ - Ảnh minh hoạ 4
Đạo diễn, diễn viên Trịnh Xuân Hảo và diễn viên Thanh Hương chụp ảnh trong hậu trường thực hiện tập 18.

Bản thân đạo diễn - diễn viên Trịnh Xuân Hảo cũng chia sẻ rằng: "Trong mấy ngày qua, tôi nhận được rất nhiều tin nhắn của khán giả. Đa phần là bày tỏ thái độ căm ghét đối với nhân vật Hảo – chồng hụt của Lan. Nhiều bạn thậm chí còn hăm dọa sẽ tìm đến tận nhà để xử tôi. Nhất là đêm qua, sau khi tập 18 phát sóng xong thì Facebook của tôi "ngập" những lời dọa dẫm. Tôi đã nhắn tin ngay cho đạo diễn Mai Hồng Phong và diễn viên Thanh Hương bởi lúc đó tôi lo lắng thật sự".

Nam diễn viên cho biết thêm, anh không nghĩ bộ phim lại theo chiều hướng tăng đến đỉnh điểm khi sang phần hai như thế. Lúc đọc kịch bản, anh cũng không thể hình dung được sự phản ứng của khán giả lại gay gắt và kinh khủng đến thế.

“Lúc nhận lời đóng vai này, tôi chỉ biết diễn hết mình và hóa thân vào nhân vật theo yêu cầu đạo diễn. Khi xem lại tôi cũng thấy gai người vì tuyến đi của nhân vật này. Càng ngày nó càng đê tiện và khốn nạn tới mức không còn giới hạn. May là cũng cắt bỏ nhiều đúp khi phát sóng chứ nếu để nguyên thì còn kinh khủng hơn nữa. Nếu để nguyên tập hôm qua thì tôi cũng sẽ bị khủng hoảng về tâm lý và không biết sẽ đi đến đâu”, đạo diễn Trịnh Xuân Hảo chia sẻ.

Nam diễn viên này bộc bạch thêm rằng: “Dù phải đối diện với nhiều lời hăm dọa có phần hơi thái quá nhưng anh cũng cảm thấy hạnh phúc vì vai diễn của mình được nhớ tới. Và dù xuất hiện không nhiều nhưng vai này là nhân tố quyết định làm cho phim lấy đi bao nước mắt của người xem và kéo theo hệ lụy làm tan nát cả cuộc đời và gia đình Lan. Tôi cảm ơn đạo diễn Mai Hồng Phong đã tin tưởng trao cho tôi vai này”.

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập549
  • Máy chủ tìm kiếm108
  • Khách viếng thăm441
  • Hôm nay110,429
  • Tháng hiện tại3,297,353
  • Tổng lượt truy cập155,332,957
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây