Bale và Benzema lập công, Real Madrid tiếp tục dẫn đầu La Liga

Chủ nhật - 02/09/2018 03:35
Real Madrid tiếp tục cho thấy sự ổn định ở La Liga khi đánh bại Leganes 4-1 ở Bernabeu và tiếp tục dẫn đầu bảng sau vòng 3. Benzema lập cú đúp, hai bàn thắng còn lại thuộc về Bale và Sergio Ramos.
Bale và Benzema lập công, Real Madrid tiếp tục dẫn đầu La Liga

Không thực sự thành công ở giai đoạn chuẩn bị, nhưng Real Madrid đang chơi ổn định khi bước vào mùa giải mới. “Kền kền trắng” có thể không chiêu mộ được những bản hợp đồng chất lượng, nhưng họ vẫn vận hành tốt nhờ những gương mặt cũ.

Bale và Benzema lập công, Real Madrid tiếp tục dẫn đầu La Liga - Ảnh minh hoạ 2

Bale ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid

Tiếp đón đối thủ yếu Leganes trên sân nhà, Real Madrid không khó để có được lợi thế sau bàn thắng mở tỷ số cho Bale. Bất ngờ đã xảy ra khi Leganes có bàn gỡ hòa, sau khi Carillo ghi bàn trên chấm phạt đền.

Hiệp 2 chứng kiến sự thăng hoa của Real Madrid, khi Benzema tỏa sáng với cú đúp còn Ramos ghi bàn còn lại, khép lại chiến thắng 4-1 cho Real Madrid. Đoàn quân HLV Loeptegui giành 9 điểm tuyệt đối sau 9 trận và tiếp tục dẫn đầu La Liga.

Bale và Benzema lập công, Real Madrid tiếp tục dẫn đầu La Liga - Ảnh minh hoạ 3

Carrillo ghi bàn gỡ hòa cho Leganes ở phút 24

Bale và Benzema lập công, Real Madrid tiếp tục dẫn đầu La Liga - Ảnh minh hoạ 4

Niềm vui của Leganes với bàn thắng gỡ hòa

Điều đáng nói là nếu như C.Ronaldo vãn “tịt ngòi” sau 3 trận ở Juventus, thì Real Madrid chơi thăng hoa với cặp đội Bale-Benzema. “Kền kền trắng” đã ghi đến 10 bàn thắng ở ba trận mở màn La Liga và tiếp tục xếp trên đại kình địch Barcelona.

HLV Loepetegui không đưa ra quá nhiều thay đổi về đội hình ra sân, bộ ba ở giữa sân là Kroos, Modric, Casemiro, nhiệm vụ ghi bàn được trao cho Asensio, Bale và Benzema. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid đã đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm.

Bale và Benzema lập công, Real Madrid tiếp tục dẫn đầu La Liga - Ảnh minh hoạ 5

Sergio Ramos ấn định chiến thắng 4-1 trên chấm phạt đền

Bale và Benzema lập công, Real Madrid tiếp tục dẫn đầu La Liga - Ảnh minh hoạ 6

Sức ép của Real Madrid đã được cụ thể hóa ở phút 17. Ramos phát động tấn công và Carvajal có tình huống đánh đầu chiến thuật để Bale tung cú dứt điểm bằng chân phải hạ Cuellar, mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.

Tuy nhiên niềm vui của Real Madrid chỉ kéo dài được 6 phút. Casmeiro phạm lỗi với Javier Eraso trong vòng cấm và Leganes được hưởng quả phạt đền. Guido Carrillo bước lên bình tĩnh hạ thủ môn Courtois, gỡ hòa 1-1 cho Leganes.

Đây là bàn thua đầu tiên của Courtois, khi anh có trận ra mắt Real Madrid. Sau bàn thua, Real Madrid tiếp tục đẩy cao đội hình lên tấn công, nhưng họ vấp phải hàng thủ Legaes chơi đầy quyết liệt.

Bale và Benzema lập công, Real Madrid tiếp tục dẫn đầu La Liga - Ảnh minh hoạ 7

Benzema để lại dấu ấn với một cú đúp

Real Madrid không tạo ra được thêm cơ hội nguy hiểm nào cho đến phút 41. Asensio tạt bóng vào trong để Benzema đánh đầu, nhưng hậu vệ Jonathan Silva cản phá ngay trên vạch vôi.

Cầu thủ Real Madrid muốn xem VAR ở tình huống này, tuy nhiên trọng tài đã từ chối. Sang hiệp 2, Real Madrid tiếp tục tăng tốc và sức ép đó đã khiến hàng thủ Leganes phần nào rối loạn.

Phút 48 sau đường tạt bóng của đồng đội, Benzema bật cao đánh đầu tung lưới Cueller nâng tỷ số lên 2-1 cho Real Madrid. Ở pha bóng này, trọng tài phải xem lại công nghệ VAR mới công nhận bàn thắng cho Benzema.

Bale và Benzema lập công, Real Madrid tiếp tục dẫn đầu La Liga - Ảnh minh hoạ 8

Niềm vui của Benzema và Sergio Ramos

Bale và Benzema lập công, Real Madrid tiếp tục dẫn đầu La Liga - Ảnh minh hoạ 9

Real Madrid tiếp tục dẫn đầu La Liga đầy thuyết phục

Những phút tiếp theo, Real Madrid tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm. Toni Kroos tung cú dứt điểm tầm xa đưa bóng đi chệch cột dọc. Sau đó, Bale tung cú đá chân trái hiểm hóc đưa bóng đi vọt xà ngang.

Đến phút 61, Benzema có pha phối hợp với Luka Modric trước khi tung ra cú dứt điểm căng, sệt từ ngoài vòng cấm găm thẳng vào góc xa khung thành đội khách, hoàn tất cú đúp cho bản thân đồng thời nâng tỷ số lên 3-1 cho Real Madrid.

Cầu thủ mới vào sân Isco đi bóng rồi dứt điểm chéo góc đưa bóng đi sạt cột dọc. Đến phút 66, Asensio đột phá bị Unai Bustinza phạm lỗi trong vòng cấm và Real Madrid được hưởng phạt đền. Ramos bước lên bình tĩnh hạ Cuellar, đưa cách biệt lên thành 4-1 cho Real Madrid.

Bale và Benzema lập công, Real Madrid tiếp tục dẫn đầu La Liga - Ảnh minh hoạ 10

Bale đang chơi chói sáng khi thay thế vai trò C.Ronaldo để lại

4 phút trước khi hết giờ, Bale có cơ hội thuận lợi để lập cú đúp nhưng anh không hạ được Cuellar ở tình huống đối mặt. Mặc dù vậy, chiến thắng chung cuộc 4-1 trước Leganes đủ khiến HLV Lopetegui cảm thấy hài lòng.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Courtois; Marcelo, Ramos, Varane, Carvajal; Kroos, Casemiro, Modric (Isco 62'); Asensio Ceballos 78'), Benzema, Bale Vazquez 85')

Bàn thắng: Bale (17'), Benzema (48', 61'), Ramos (66', pen)

Leganes: Cuellar; Juanfran, Bustinza, Siovas, Silva; Gumbau, Perez; El Zhar (En-Nesyri 70'), Eraso (Mikel Vesga 69'), Santos; Carrillo

Bàn thắng: Carrillo (24', pen)

Bale và Benzema lập công, Real Madrid tiếp tục dẫn đầu La Liga - Ảnh minh hoạ 11

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập599
  • Máy chủ tìm kiếm114
  • Khách viếng thăm485
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,543,337
  • Tổng lượt truy cập155,578,941
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây