Ba ngôi sao sáng có thể đến Premier League vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Chủ nhật - 21/10/2018 04:28
Premier League từ lâu vẫn là một đấu trường vô cùng sôi động và kịch tính. Vì thế, mỗi khi kỳ chuyển nhượng đến, giải đấu này lại đón nhận thêm nhiều cầu thủ tài năng mang trong mình khao khát khẳng định năng lực của bản thân. Kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay cũng không phải là ngoại lệ.

Mùa giải năm nay, cuộc đua ở Premier League đã trở nên cam go hơn bao giờ hết. Một số đội bóng cần chiêu mộ những cái tên mới để vượt qua giai đoạn khó khăn, trong khi một vài đội khác cũng muốn mang về những gương mặt tài năng để củng cố sức mạnh cho đội hình của mình.

Sau đây là ba cầu thủ có nhiều khả năng sẽ chuyển đến một câu lạc bộ ở Premier League vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

1. Nabil Fekir

Ba ngôi sao sáng có thể đến Premier League vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông
Man Utd và Liverpool sẽ cạnh tranh gay gắt để có được Nabil Fekir

Nabil Fekir hiện đang là đội trưởng Lyon, anh đã tỏa sáng trong màu áo đội bóng nước Pháp trong những mùa giải gần đây. Những tưởng Fekir sẽ đầu quân cho Liverpool nhưng thương vụ này lại bất ngờ thất bại ở những ngày cuối cùng của “chợ hè” 2018.

Cuối cùng, bất chấp rất nhiều lời đồn đoán rằng Fekir có ý muốn gia nhập Chelsea sau khi không thể đến Liverpool, anh đã quyết định ở lại Lyon. Khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đến, nhiều khả năng Man Utd và Liverpool sẽ cạnh tranh gay gắt với nhau để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh tài năng này về đội hình của mình.

Liverpool muốn có Fekir để thay thế cho Salah đang không thể hiện được phong độ ấn tượng, còn “Quỷ đỏ” cần một cầu thủ tấn công hiệu quả như Fekir để tạo ra áp lực cho đối phương từ bên phía cánh phải và giúp họ nhanh chóng vượt qua cơn khủng hoảng.

2. Adrien Rabiot

Ba ngôi sao sáng có thể đến Premier League vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông - Ảnh minh hoạ 2
Không có nhiều cơ hội đá chính, Adrien Rabiot quyết tìm đường ra đi

Bản hợp đồng của Adrien Rabiot với PSG chỉ còn thời hạn một năm. Thực tế là PSG đã không thể thuyết phục Rabiot gia hạn hợp đồng, nên rất có thể tiền vệ này sẽ ra đi khi kỳ chuyển nhượng đông mở cửa.

Cần khẳng định rằng PSG sở hữu đội hình toàn sao nên Rabiot không có nhiều cơ hội được đá chính, và đó chính là lý do khiến anh quyết định tìm một bến đỗ mới. Barcelona từng thể hiện những động thái chiêu mộ Rabiot, tuy nhiên họ vừa có được Arturo Vidal từ Bayern Munich nên chưa chắc họ sẽ quá tha thiết ký hợp đồng với Rabiot lúc này.

Nếu không đến Barcelona, Rabiot vẫn rất được chào đón ở những đội bóng nước Anh đang cần một tiền vệ chơi thật sự hiệu quả. Man City cần một tiền vệ nữa để thúc đẩy Fernandinho nỗ lực trên sân cỏ. Arsenal và Tottenham cũng đều đã thể hiện mong muốn có được Rabiot.

3. Alessio Romagnoli

Ba ngôi sao sáng có thể đến Premier League vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông - Ảnh minh hoạ 3
Man Utd đang dẫn đầu cuộc đua giành Alessio Romagnoli về đội hình của mình

Alessio Romagnoli là trung vệ xuất sắc của đội bóng nước Ý AC Milan. Cầu thủ 23 tuổi này rất được các đội bóng lớn quan tâm. Anh cũng nằm trong số những cầu thủ nhiều khả năng sẽ chuyển đến Premier League vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Man Utd và Chelsea đều đang thiếu những cầu thủ có khả năng chơi hiệu quả để gia tăng sức mạnh cho hàng phòng ngự của họ. Quan trọng là Romagnoli không chỉ phòng ngự tốt mà còn có tố chất dẫn dắt các đồng đội. Tại thời điểm này, Man Utd là đội bóng thể hiện nhiều động thái chiêu mộ nhất tới Romagnoli.

Tác giả: Đan Ly

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập891
  • Máy chủ tìm kiếm113
  • Khách viếng thăm778
  • Hôm nay121,552
  • Tháng hiện tại3,447,400
  • Tổng lượt truy cập155,483,004
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây