HOICHOTHUONGMAI

Giả Tịnh Văn khiến báo phương Tây cũng phải thán phục vì sự trẻ trung ở tuổi 44

Chủ nhật - 21/10/2018 09:46
Tờ Daily Mail (Anh) mới đây đã có bài viết về nhan sắc trẻ trung quá đỗi của nữ diễn viên người Đài Loan - Giả Tịnh Văn (44 tuổi) với nhận định rằng diện mạo của cô trông chỉ như một cô gái mới ngoài 20.

Daily Mail đánh giá rằng vẻ đẹp đi ngược thời gian, tuổi tác của Giả Tịnh Văn khiến người ta rất khó đoán ra tuổi thực của cô. Giả Tịnh Văn - nữ diễn viên có tiếng trong dòng phim Hoa ngữ - hiện đã là mẹ của ba người con.

Các fan của cô vốn từ lâu đã luôn thán phục diện mạo trẻ trung của nữ diễn viên, nhưng những bức ảnh cô đăng tải trong tháng này - tháng có ngày sinh nhật của Giả Tịnh Văn - lại càng khiến cư dân mạng phương Đông và sau đó là cả một số tờ báo phương Tây phải choáng ngợp trước vẻ đẹp trẻ trung đến khó tin của người phụ nữ ngoại tứ tuần và đã qua ba lần sinh nở.

Bí quyết hàng đầu của Giả Tịnh Văn trong giữ gìn nhan sắc chính là luôn uống nước ấm, không uống đồ uống có cồn, không ăn khuya.

Giữ được sự trẻ trung chính là giấc mơ của mọi phụ nữ và Giả Tịnh Văn khiến cho các fan cảm nhận rằng đối với cô vẻ đẹp trẻ trung có thể đạt được một cách rất tự nhiên và dễ dàng. Cô bắt đầu bước vào sự nghiệp diễn xuất từ năm 1990, nhưng cho tới tận hôm nay, người đẹp vẫn xinh đẹp rạng ngời với làn da bừng sáng và khuôn mặt không có nếp nhăn.

Trên tài khoản mạng xã hội của Giả Tịnh Văn luôn xuất hiện những bình luận của cư dân mạng thể hiện sự thán phục và ngưỡng mộ trước vẻ đẹp bất chấp tuổi tác của cô.

Giả Tịnh Văn khiến báo phương Tây cũng phải thán phục vì sự trẻ trung ở tuổi 44

Giả Tịnh Văn chia sẻ hai bức ảnh hồi tháng 6 khi cùng gia đình đi du lịch.

Giả Tịnh Văn khiến báo phương Tây cũng phải thán phục vì sự trẻ trung ở tuổi 44 - Ảnh minh hoạ 2

Giả Tịnh Văn bên hai con gái nhỏ

Giả Tịnh Văn kỷ niệm sinh nhật thứ 44 trong tháng này cùng với người chồng kém cô chín tuổi và ba người con. Con gái đầu lòng của Giả Tịnh Văn hiện 13 tuổi, cô bé đã chúc mừng sinh nhật mẹ “tuổi 22 lần thứ hai”.

Trong cuộc sống riêng, Giả Tịnh Văn hiện đang trong cuộc hôn nhân thứ hai với một nam diễn viên, hai người đã có hai cô con gái chung hiện được ba tuổi và một tuổi.

Trong các cuộc phỏng vấn chia sẻ về bí quyết giữ gìn vẻ đẹp, Giả Tịnh Văn luôn khẳng định rằng nhịp sống chính là điều quan trọng nhất, cần chú ý tới việc ăn uống và ngủ nghỉ điều độ. Giả Tịnh Văn không uống đồ uống có cồn, không ăn khuya, không thức muộn.

Cô tránh dùng điện thoại từ khoảng hai tiếng trước giờ đi ngủ và không ăn đồ cay hay đồ có nhiều dầu mỡ. Người đẹp cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc uống đủ nước và luyện tập thể thao thường xuyên, nếu bận, cũng phải duy trì ít nhất hai lần một tuần.

“Tôi uống nước ấm quanh năm và luôn mang theo bình nước bên mình mỗi khi ra ngoài để đảm bảo rằng tôi có thể uống nước ấm”, Giả Tịnh Văn cho hay.

Giả Tịnh Văn khiến báo phương Tây cũng phải thán phục vì sự trẻ trung ở tuổi 44 - Ảnh minh hoạ 3

Giả Tịnh Văn bên gia đình

Giả Tịnh Văn khiến báo phương Tây cũng phải thán phục vì sự trẻ trung ở tuổi 44 - Ảnh minh hoạ 4

Trong đăng tải mới nhất trên mạng xã hội Giả Tịnh Văn khẳng định rằng “ngày sinh nhật là một ngày mà phụ nữ vừa yêu vừa ghét”.

Giả Tịnh Văn khiến báo phương Tây cũng phải thán phục vì sự trẻ trung ở tuổi 44 - Ảnh minh hoạ 5

Giả Tịnh Văn vẫn đẹp ở tuổi 44

Giả Tịnh Văn bắt đầu bước vào nền công nghiệp giải trí Hoa ngữ từ năm 1990 khi mới 16 tuổi, nhưng cho tới bây giờ, cô vẫn là một nhan săc “đáng gờm”.

Ngoài ra, người đẹp cũng chia sẻ rằng cô rất may mắn vì vẫn được mẹ đẻ quan tâm, chăm sóc, bà thường hay nấu những món canh bổ dưỡng và mang tới cho cô trên phim trường bởi những khi ấy cô thường bận rộn và khó có thời gian chăm sóc chu đáo cho bản thân.

“Có rất nhiều cách để yêu bản thân, hãy đảm bảo rằng bạn đã dành cho mình thời gian để tận hưởng những điều nhỏ thôi, như mát-xa da mặt, chăm sóc bàn chân, hay cho mình có thời gian để hồi phục năng lượng”, Giả Tịnh Văn khuyên chị em phụ nữ.

Giả Tịnh Văn trong "Ỷ thiên đồ long ký" (2003)

Tác giả: Bích Ngọc Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập456
  • Máy chủ tìm kiếm76
  • Khách viếng thăm380
  • Hôm nay89,520
  • Tháng hiện tại4,054,420
  • Tổng lượt truy cập151,774,896
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây