Năm 2019, các cơ quan nhà nước tiếp trên 1.000 lượt công dân

Thứ tư - 11/12/2019 23:12
Năm 2019, công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh tiếp tục được tăng cường và nâng cao chất lượng, hiệu quả.

Năm 2019, công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo trên địa bàn tỉnh tiếp tục được tăng cường và nâng cao chất lượng, hiệu quả.

Từ đầu năm đến nay, các cơ quan nhà nước trong tỉnh đã tiếp 1.158 lượt công dân; trong đó tiếp thường xuyên 906 lượt; tiếp định kỳ và đột xuất của lãnh đạo 252 lượt.

Qua công tác tiếp công dân định kỳ và đột xuất, lãnh đạo các đơn vị đã tiếp nhận các ý kiến kiến nghị, đề nghị, khiếu nại, tố cáo của người dân để chỉ đạo các bộ phận chức năng có liên quan giải quyết.

Theo đó, các cơ quan hành chính nhà nước đã thụ lý, giải quyết 842/988 đơn khiếu nại, kiến nghị, đề nghị thuộc thẩm quyền; kiến nghị thu hồi 180m2 đất, trả lại công dân 126,332 triệu đồng./.

Tác giả: Bích Huệ

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập879
  • Máy chủ tìm kiếm110
  • Khách viếng thăm769
  • Hôm nay101,893
  • Tháng hiện tại3,427,741
  • Tổng lượt truy cập155,463,345
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây