Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Thứ năm - 31/01/2019 18:38
Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, từ ngày 26 đến 30/01/2019, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh Bắc Kạn đã đi thăm và chúc Tết người có công và thân nhân người có công với cách mạng, hộ nghèo, người cao tuổi trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, từ ngày 26 đến 30/01/2019, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh Bắc Kạn đã đi thăm và chúc Tết người có công và thân nhân người có công với cách mạng, hộ nghèo, người cao tuổi trên địa bàn tỉnh.

* Tại huyện Ba Bể, đồng chí Nguyễn Văn Du - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn đã đến thăm và tặng quà ông Nguyễn Văn Hinh - cán bộ lão thành cách mạng ở tổ 10, thị trấn Chợ Rã; ông Dương Văn Ly - thương binh, tại thôn Bản Lùng và bà Hoàng Thị Như - mẹ liệt sỹ, thôn Nà Nao, xã Chu Hương; trao quà Tết cho 10 hộ nghèo tại xã Chu Hương.

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Du thăm và tặng quà cán bộ lão thành cách mạng Nguyễn Văn Hinh - tổ 10, thị trấn Chợ Rã

Nhân dịp đầu xuân mới, Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ lòng biết ơn cán bộ lão thành cách mạng, các thương, bệnh binh đã cống hiến, hy sinh cho tổ quốc; mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên thế hệ con cháu nỗ lực học tập, lao động, góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Đồng thời, đề nghị cấp Ủy, chính quyền các cấp quan tâm, tạo điều kiện cho những gia đình hoàn cảnh khó khăn thông qua những việc làm cụ thể, thiết thực để phát triển kinh tế, qua đó nâng cao đời sống vật chất tinh thần, góp phần giảm nghèo tại các địa phương.

* Tại huyện Chợ Mới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Hiệp đến thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Lường Thị Bóng - thôn Nà Cắn, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Hà Văn Vấn - thôn Nà Bản, ông Lộc Văn Hoàng - bố Liệt sỹ, thôn Bản Tết 1, xã Nông Hạ; bà Lục Thị Dìu - người cao tuổi, tổ 3, thị trấn Chợ Mới; trao 03 suất quà cho hộ nghèo, 06 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 02 xã Nông Thịnh, Nông Hạ.

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 - Ảnh minh hoạ 2

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Hiệp trao quà cho hộ nghèo tại xã Nông Hạ (Ảnh baobackan.org.vn)

  * Đoàn do đồng chí Hoàng Duy Chinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Bé - tổ 6, phường Đức Xuân; ông Nông Viết Toại, tổ 12 và ông Nông Văn Thiết - tổ 1A, là những cán bộ lão thành cách mạng phường Đức Xuân; chúc Tết và trao quà mừng thọ cho cụ Lê Thị Thành, tổ 2 và cụ Trần Thị An tổ 4 đều sống trên 100 tuổi tại phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn.

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 - Ảnh minh hoạ 3

Phó Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Duy Chinh tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bé - Tổ 6, phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn

* Tại huyện Chợ Đồn, đoàn do Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lý Thái Hải đã đến thăm và chúc Tết 02 bệnh binh Ma Văn Đào - thôn Vằng Quân, xã Bình Trung và Triệu Tiến Lâm - thôn Bản Bẳng, xã Nghĩa Tá; ông Triệu Văn Vấn - người hoạt động cách mạng, thôn Nà Tẳng, xã Lương Bằng; bà Đặng Thị Mùi - thôn Bản Pèo, xã Bình Trung và bà Triệu Thị Chu - thôn Phiêng Liềng 1, xã Ngọc Phái là những người cao tuổi.

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 - Ảnh minh hoạ 4

Chủ tịch UBND tỉnh Lý Thái Hải thăm, tặng quà ông Triệu Văn Vấn, xã Lương Bằng, là người hoạt động cách mạng năm 1945 (Ảnh baobackan.org.vn)

Thay mặt đoàn, Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc các gia đình sức khoẻ, vui đón xuân an toàn, tiết kiệm, động viên con cháu tích cực lao động sản xuất, hăng hái tham gia các phong trào ở địa phương...

* Tại huyện Na Rỳ, đồng chí Lý Quang Vịnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà bà Hoàng Thị Nhập và bà Hoàng Thị Tồn vợ Liệt sỹ, tại xã Côn Minh; bà Nguyễn Thị Nở, xã Kim Hỷ và bà Dương Thị Khoòng - người cao tuổi, xã Lam Sơn. Đồng thời trao 08 suất quà cho các hộ nghèo, 05 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Côn Minh và 05 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lương Thành.

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 - Ảnh minh hoạ 5

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tặng quà cho các đối tượng chính sách

* Dịp này, tại huyện Pác Nặm, đồng chí Hà Đức Tuyến - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà người có công và thân nhân người có công với cách mạng, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

* Đồng chí Trần Thị Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và đồng chí Hoàng Thu Trang - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã thăm và chúc Tết người có công và thân nhân người có công với cách mạng tại huyện Bạch Thông.

* Tại huyện Ngân Sơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Thị Minh Hoa cùng đoàn công tác của tỉnh đến thăm và tặng quà người có công và thân nhân người có công với cách mạng.../.

Tác giả: Thu Cúc (tổng hợp)

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập799
  • Máy chủ tìm kiếm117
  • Khách viếng thăm682
  • Hôm nay168,682
  • Tháng hiện tại3,494,530
  • Tổng lượt truy cập155,530,134
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây