Tỉnh ủy gặp mặt cán bộ nguyên là Ủy viên Ban Thường vụ nhân dịp đón Xuân Kỷ Hợi 2019

Thứ năm - 31/01/2019 18:38
Chiều ngày 24/01, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy nhân dịp đón Xuân Kỷ Hợi 2019.

Chiều ngày 24/01, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy nhân dịp đón Xuân Kỷ Hợi 2019.

Tỉnh ủy gặp mặt cán bộ nguyên là Ủy viên Ban Thường vụ nhân dịp đón Xuân Kỷ Hợi 2019

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Văn Du - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hoàng Hiệp - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lý Thái Hải - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Duy Chinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV tỉnh Bắc Kạn.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Lý Thái Hải - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã báo cáo những kết quả nổi bật về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2018. Theo đó, trong năm qua, với sự nỗ lực và quyết tâm cao, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh đã thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra, góp phần nâng cao đời sống của người dân, tạo sự đoàn kết và thống nhất cao trong toàn Đảng bộ, sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân trong thực hiện mục tiêu của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XI.

Bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả mà Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Kạn đã đạt được, các đồng chí nguyên là ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy tin tưởng rằng đây sẽ là nền tảng vững chắc để tỉnh tiếp tục có bước phát triển mạnh và bền vững trong thời gian tới.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Du gửi lời chúc mừng năm mới, sức khỏe đến toàn thể các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy cùng gia đình và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp trí tuệ của các đồng chí để xây dựng và phát triển quê hương./.

Tác giả: Hương Lan

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập472
  • Máy chủ tìm kiếm92
  • Khách viếng thăm380
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,247,499
  • Tổng lượt truy cập154,283,103
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây