Lãnh đạo tỉnh chúc Tết gia đình người có công tại Ngân Sơn

Thứ tư - 25/01/2017 20:55
Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, sáng 23/01, đoàn lãnh đạo tỉnh gồm các đồng chí Lý Quang Vịnh- Chủ tịch MTTQ tỉnh; Phạm Duy Hưng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc Tết và tặng quà các gia đình người có công với cách mạng tại huyện Ngân Sơn.

 

Mẹ Việt Nam anh hùng Nông Thị Lềm, thôn Pù Áng, xã Thượng Quan
Đồng chí Lý Quang Vịnh- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch MTTQ tỉnh chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nông Thị Lềm ở thôn Pù Áng, xã Thượng Quan.

 

Đoàn đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nông Thị Lềm ở thôn Pù Áng, xã Thượng Quan; cán bộ lão thành cách mạng Lục Thị Ninh ở thôn Bản Súng, xã Vân Tùng và ba gia đình người có công với cách mạng là Hứa Thị Pèng ở thôn Bản Hùa; Lý Văn Sơn ở thôn Bản Cầy, thị trấn Nà Phặc; Hứa Thị Chương ở thôn Bó Lếch, xã Lãng Ngâm.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, chúc các gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn huyện tiếp tục là tấm gương sáng cho con, cháu noi theo. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng yêu cầu lãnh đạo huyện Ngân Sơn, chính quyền cơ sở tiếp tục quan tâm, chăm sóc tốt các gia đình có công với cách mạng, Mẹ Việt Nam anh hùng, lão thành cách mạng trên địa bàn huyện và tạo điều kiện tốt cho các hộ trên có cuộc sống ổn định./.

Việt Bắc

Nguồn tin: http://baobackan.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập540
  • Máy chủ tìm kiếm121
  • Khách viếng thăm419
  • Hôm nay107,048
  • Tháng hiện tại3,636,387
  • Tổng lượt truy cập155,671,991
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây