Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng, người có công tại TP. Bắc Kạn

Thứ ba - 24/01/2017 20:25
Sáng 23-1, đồng chí Nguyễn Văn Du - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đi thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng, người có công, cán bộ lão thành cách mạng và hộ nghèo trên địa bàn TP. Bắc Kạn.

 

.
Đồng chí Nguyễn Văn Du- Bí thư Tỉnh ủy tặng quà lão thành cách mạng Nông Viết Toại
Đồng chí Nguyễn Văn Du- Bí thư Tỉnh ủy tặng quà lão thành cách mạng Nông Viết Toại

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Du đã đến thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bé, năm nay 93 tuổi, ở tổ 6 phường Đức Xuân; thăm và chúc Tết cán bộ lão thành cách mạng gồm: Ông Nông Viết Toại, sinh năm 1926 tại tổ 12, phường Đức Xuân và ông Lương Chính Thắng, sinh năm 1923 tại tổ 1 phường Phùng Chí Kiên.

Tại các gia đình đoàn đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy đã bày tỏ sự cảm phục trước những đóng góp của Mẹ Việt Nam anh hùng, các cán bộ lão thành cách mạng cho đất nước, quê hương; ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các cụ và chúc các gia đình một năm mới an lành, hạnh phúc.

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bé, các cán bộ lão thành cách mạng tiếp tục phát huy uy tín, tinh thần cách mạng, động viên con cháu, cộng đồng thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, Nhà nước, tiếp tục đóng góp công sức, trí lực xây dựng quê hương.

Tiếp đó, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà Tết các gia đình người có công gồm: ông Triệu Văn Thà, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học ở phường Nguyễn Thị Minh Khai; bà Đinh Thị Ngọc là mẹ Liệt sĩ, bà Lường Thị Hợi, vợ Liệt sĩ cùng ở xã Dương Quang.

Tặng quà cho 10 hộ nghèo của xã Dương Quang
Trao quà của Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và cá nhân đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho 10 hộ nghèo của xã Dương Quang

Tại trụ sở xã Dương Quang, Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã trao 10 suất quà cho các hộ nghèo và trao 01 phần quà cho xã Dương Quang.

Đồng chí Nguyễn Văn Du cũng chúc lãnh đạo xã Dương Quang, các ban ngành đoàn thể tiếp tục lãnh đạo công tác phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng trong năm 2017 giành nhiều thắng lợi; các hộ nghèo nỗ lực trong lao động sản xuất vươn lên thoát nghèo; cũng như mong muốn bà con tổ chức đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm./.

Chung Thảo – Trần Tuyến


 

Nguồn tin: http://baobackan.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập441
  • Máy chủ tìm kiếm58
  • Khách viếng thăm383
  • Hôm nay132,097
  • Tháng hiện tại3,661,436
  • Tổng lượt truy cập155,697,040
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây