Đà Nẵng tiếp tục xử phạt xe biển xanh từ phản ánh trên Facebook

Thứ năm - 02/03/2017 02:07
Tài xế điều khiển xe biển xanh của UBND phường Thanh Khê Đông (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) đậu vào vạch dành cho xe buýt, đã bị xử phạt 700 nghìn đồng.

Sáng 2/3, Phòng cảnh sát giao thông Đà Nẵng thông báo đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với xe ôtô của UBND phường Thanh Khê Đông (quận Thanh Khê) vì đỗ sai quy định.

Trước đó ngày 17/2, trang Facebook Cảnh sát giao thông CATP Đà Nẵng nhận được phản ánh của người dân, kèm hình ảnh xe tải biển xanh 43A-000.13 dừng, đỗ ngay trên vạch dừng xe buýt. Cảnh sát đã vào cuộc xác minh.

Đà Nẵng tiếp tục xử phạt xe biển xanh từ phản ánh trên Facebook

Xe biển xanh của UBND phường Thanh Khê Đông đậu lấn vạch dừng xe buýt đã bị người dân ghi hình, phản ánh lên trang Facebook của CSGT.

Mười ngày sau, tài xế xe vi phạm được cảnh sát giao thông mời lên làm việc và đã thừa nhận hành vi. Với lỗi đỗ xe sai quy định, tài xế bị xử phạt 700.000 đồng.

"Tài xế điều khiển xe vi phạm luật giao thông đường bộ sẽ phải tự bỏ tiền ra nộp phạt, dù xe có chủ sở hữu là UBND phường Thanh Khê Đông", thiếu tá Phạm Hồng Hải (Đội trưởng tham mưu, Tổ phó quản trị trang Facebook của CSGT Đà Nẵng) nói.

Thiếu tá Hải cho biết, quan điểm của Cảnh sát giao thông Đà Nẵng là thực hiện theo đúng Luật giao thông đường bộ và các văn bản liên quan. "Tất cả các hành vi đều được kiểm tra, xử lý như nhau, không loại trừ phương tiện công hay tư", thiếu tá Hải nhấn mạnh.

Trước đó ngày 16/2, từ thông tin người dân phản ánh qua Facebook, Phòng cảnh sát giao thông Đà Nẵng đã xử phạt xe biển xanh của Quy tắc đô thị phường Bình Thuận (quận Hải Châu) vì đậu đỗ ở vạch dừng đỗ xe buýt trên đường Phan Châu Trinh, với mức phạt tài xế 700 nghìn đồng.

Đầu tháng 12/2016, Phòng cảnh sát giao thông công an TP Đà Nẵng chính thức ra mắt trang Facebook của đơn vị nhằm tiếp nhận phản ánh và giám sát trật tự giao thông trên địa bàn. Đến nay, trang Facebook này đã có gần 11.400 thành viên tham gia.

Nguyễn Đông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập753
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm76
  • Khách viếng thăm676
  • Hôm nay80,898
  • Tháng hiện tại906,999
  • Tổng lượt truy cập157,023,500
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây