Người ủng hộ Trump biểu tình trước lễ trao giải Oscar

Chủ nhật - 26/02/2017 21:28
Một nhóm nhỏ người ủng hộ Tổng thống Trump đã tập hợp tại Hollywood trước lễ trao giải Oscar.
 

Nhóm người ủng hộ Trump hôm 26/2 biểu tình bên ngoài nhà ga tàu điện ngầm gần nhà hát Dolby, nơi diễn ra lễ trao giải Oscar, theo LA Times.

Khoảng một chục người mang biểu ngữ Trump và cờ Mỹ, hô khẩu hiệu như "Người nổi tiếng không nói thay cho chúng tôi" và "Hollywood, đừng chia rẽ chúng tôi".

Cuộc biểu tình được kêu gọi bởi nhóm Thung lũng San Fernando vì Trump, họ tin rằng một số người nổi tiếng ở Hollywood đang cố gắng chia rẽ nước Mỹ. Những người nổi tiếng phản đối Trump có thể dùng cơ hội xuất hiện ở lễ trao giải Oscar để nêu quan điểm.

Emily Hemingway, 19 tuổi và bạn trai David Feiner, 24 tuổi, đã tham gia cuộc biểu tình. "Mọi người thích tôn thờ người nổi tiếng như thể họ là thần thánh", Feiner nói.

"Chúng tôi chỉ muốn thể hiện rằng người nổi tiếng có quan điểm riêng và họ có thể bày tỏ nó trên một sân khấu lớn, nhưng nó không phản ánh quan điểm của tất cả người Mỹ", Hemingway nói thêm.

Oscar là giải thưởng điện ảnh của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ. Lễ trao giải năm nay diễn ra vào tối 26/2 tại Los Angeles, Mỹ (tức sáng 27/2 giờ Hà Nội).

Phương Vũ

Nguồn tin: http://vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập682
  • Máy chủ tìm kiếm108
  • Khách viếng thăm574
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,547,823
  • Tổng lượt truy cập155,583,427
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây