Nga dồn dập điều tàu hải quân tới Syria

Thứ bảy - 25/08/2018 09:58
Hải quân Nga đã triển khai hàng loạt tàu lớn tới cảng Tartus của Syria trong bối cảnh quân đội Syria được cho là đang chuẩn bị cho một trận đánh lớn nhằm giải phóng những vùng còn lại khỏi tay phiến quân.

Nga dồn dập điều tàu hải quân tới Syria
Theo trang tin Almasdar News, các tàu hải quân của Nga gần đây đã đồng loạt di chuyển qua eo biển Bosphorus để tiến về phía lãnh hải Syria. Đây đều là những tàu lớn của quân đội Nga. Trong ảnh: Tàu hộ vệ Đô đốc Grigorovich của Hải quân Nga đi qua eo biển Bosphorus ngày 25/8.

Nga dồn dập điều tàu hải quân tới Syria - Ảnh minh hoạ 2
Hải quân Nga đã triển khai các tàu này tới cảng Tartus của Syria nằm trên bờ biển Địa Trung Hải. Trong ảnh: Tàu hộ vệ Đô đốc Essen của Hải quân Nga di chuyển qua eo biển Bosphorus ngày 25/8.

Nga dồn dập điều tàu hải quân tới Syria - Ảnh minh hoạ 3
Các tàu của Hải quân Nga được điều động tới cảng Tartus giữa lúc quân đội Syria đang chuẩn bị cho các trận đánh lớn tại các tỉnh Latakia, Hama và Idlib.

Nga dồn dập điều tàu hải quân tới Syria - Ảnh minh hoạ 4
Một nguồn tin quân sự Syria cho biết Nga đã điều lực lượng đặc biệt và vũ khí hạng nặng tới phía nam Idlib, trong khi quân đội chính phủ Syria hiện cũng đã tới căn cứ Abu Duhur ở Idlib. Trong ảnh: Tàu hộ vệ Pytlivy, theo sau là tàu đổ bộ Nikolai Filchenkov, đi qua eo biển Bosphorus trong hành trình tới Địa Trung Hải ngày 24/8.

Nga dồn dập điều tàu hải quân tới Syria - Ảnh minh hoạ 5
Nga và Syria được cho là đang dồn lực cho trận chiến có quy mô lớn nhằm giải phóng Idlib. Sân bay Abu Duhur dường như sẽ trở thành trung tâm tác chiến cho chiến dịch lần này. Trong ảnh: Cận cảnh tàu hộ vệ Pytlivy của Nga.

Nga dồn dập điều tàu hải quân tới Syria - Ảnh minh hoạ 6
Ngày 16/8, Hải quân Nga cũng điều tàu chở nhiều hàng tiếp viện tới Syria nhằm hỗ trợ cho lực lượng quân đội chính phủ Syria cho chiến dịch ở phía tây bắc nước này. Trong ảnh: Tàu đổ bộ Nikolai Filchenkov di chuyển qua eo biển Bosphorus ngày 24/8.

Tác giả: Thành Đạt

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập926
  • Máy chủ tìm kiếm122
  • Khách viếng thăm804
  • Hôm nay150,809
  • Tháng hiện tại3,476,657
  • Tổng lượt truy cập155,512,261
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây