Du khách Australia tử nạn khi chơi dù lượn ở Thái Lan

Thứ năm - 13/07/2017 16:00
Một du khách 70 tuổi người Australia đã tử nạn khi rơi từ độ cao hơn 30m xuống biển trong khi đang chơi dù lượn tại Phuket, Thái Lan. Những người có liên quan tới dịch vụ dù lượn đã bị tạm giữ để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Dailymail ngày 13/7 đưa tin về vụ tai nạn của doanh nhân người Australia Roger John Hussey, 70 tuổi, tại bờ biển Phuket, Thái Lan vào hôm 12/7. Ông cùng vợ đang trong chuyến du lịch tại đất nước Thái Lan.

Đoạn video được chính vợ ông ghi lại cho thấy khoảnh khắc chồng bà thắt dây an toàn và được cano kéo lên trên trời. Khi đạt được tới độ cao 30m, ông Hussey đột ngột rơi xuống biển. Đội cứu hộ bờ biển đã vào cuộc giải cứu ông. Tuy nhiên, ông Hussey đã được thông báo tử vong ngay sau đó.

Tất cả những người có liên quan tới vụ tai nạn đã bị bắt giữ để điều tra, bao gồm người lái cano và các nhân viên dịch vụ dù lượn.

Tại cơ quan điều tra, 2 người bị bắt cho biết có thể ông Hussey đã “lỡ tay” kéo chiếc móc khiến đai an toàn bị tung ra, làm ông rơi xuống biển.

Thi thể của của ông Hussey đang được đưa đi giám định pháp y nhằm xác định nguyên nhân gây tử vong.

Tai nạn thương tâm trên xảy ra chỉ vài tháng sau cái chết của một du khách Australia khác tại chính bãi biển Phuket khi đang tham gia một trò chơi dưới nước khác.

Tác giả: Đức Hoàng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập868
  • Máy chủ tìm kiếm118
  • Khách viếng thăm750
  • Hôm nay88,495
  • Tháng hiện tại3,414,343
  • Tổng lượt truy cập155,449,947
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây