HOICHOTHUONGMAI

Mải chụp ảnh, khách tham quan phá hủy một loạt tác phẩm đắt tiền

Thứ sáu - 14/07/2017 13:08
Vì mải chụp ảnh “tự sướng”, một phụ nữ tới tham quan triển lãm ở Los Angeles, Mỹ đã sơ ý xô đổ một loạt cột trụ trưng bày các tác phẩm nghệ thuật đắt giá, gây ra thiệt hại lên tới 200.000 USD.

Mải chụp ảnh, khách tham quan phá hủy một loạt tác phẩm đắt tiền
Các cột trụ tại buổi triển lãm ở Los Angeles bị xô đổ theo hiệu ứng dây chuyền (Ảnh: Youtube)

Theo Dailymail đưa tin ngày 13/7, sự cố hy hữu trên xảy ra tại buổi triển lãm các tác phẩm nghệ thuật điêu khắc của nghệ sĩ nổi tiếng Simon Birch ở thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ.

Đoạn video trích ra từ camera đặt trong phòng triển lãm cho thấy nhiều cột trụ đã được sắp xếp thành từng hàng sát nhau, trên mỗi cột trụ đặt một tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ Simon Birch cho khách tham quan thưởng lãm.

Tuy nhiên, một sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra khi một phụ nữ tới tham quan triển lãm dựa lưng vào một trong số các cột trụ đầu tiên để chụp ảnh. Cột trụ này bắt đầu chao đảo và đổ về phía sau. Sau đó, hiệu ứng dây chuyền đã khiến toàn bộ các cột trụ phía sau bị đổ, kéo theo các tác phẩm nghệ thuật cũng bị xô đổ theo.

Một người bạn của chủ nhân buổi triển lãm cho biết tổng thiệt hại sau vụ việc vào khoảng 200.000 USD và người phụ nữ trên chỉ vô tình gây ra vụ việc chứ không có sự cố ý.

Trước đó, để xây dựng buổi triển lãm này, Simon Birch đã nhờ tới sự giúp đỡ của 16 nghệ sĩ khác từ Trung Quốc, Hong Kong, Mỹ, Anh và Canada. Dự án của Simon Birch được cho là mất 6 năm để hoàn thiện.

Tác giả: Thành Đạt

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập529
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm88
  • Khách viếng thăm440
  • Hôm nay81,955
  • Tháng hiện tại3,940,062
  • Tổng lượt truy cập151,660,538
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây