Trao tiền hỗ trợ nhà ở cho cán bộ, chiến sỹ Công an Hà Tĩnh, Quảng Bình

Thứ hai - 05/12/2016 20:35
Nằm trong chương trình xã hội từ thiện “70 năm Báo CAND-70 nhà tình nghĩa”, ngày 27-11, Đại diện Báo Công an nhân dân và Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Trung Nam (Trung Nam Goup) đã trao tiền hỗ trợ nhà ở cho 2 cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Bình.

 

 

 

Tại Quảng Bình, đoàn công tác đã trao hỗ trợ 50 triệu đồng hỗ trợ làm nhà ở cho Thượng sỹ Hồ Văn Duẫn, ở bản Bạch Đàn, xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình. 

Đồng chí Duẫn hiện đang công tác tại Công an huyện Quảng Ninh, Quảng Bình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhà cửa tạm bợ, lợp tranh, tre nứa lá, vợ lại chưa có việc làm, hai vợ chồng đang nuôi mẹ già, con nhỏ.

 
Trao tiền hỗ trợ nhà ở cho cán bộ, chiến sỹ Công an Hà Tĩnh, Quảng Bình
Đại diện đoàn công tác Báo CAND và Trung Nam Goup trao tiền hỗ trợ cho các cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Bình.

Cùng với đồng chí  Duẫn, trong đợt này Đoàn công tác của Báo CAND và Trung Nam Goup còn trao 50 triệu đồng hỗ trợ làm nhà cho đồng chí Trung úy Cao Xuân Giá, đang công tác tại Công an huyện Minh Hóa, Quảng Bình.

Vì điều kiện kinh tế khó khăn nên đồng chí Giá và vợ cùng con nhỏ phải thuê nhà trọ để ở. Việc hỗ trợ giúp đỡ, kịp thời của Báo CAND và Trung Nam Goup đã  tạo điều kiện cho đồng chí Giá sớm có nhà ở, yên tâm công tác.

 
Trao tiền hỗ trợ nhà ở cho cán bộ, chiến sỹ Công an Hà Tĩnh, Quảng Bình - Ảnh minh hoạ 2
Anh Bùi Xuân Định-Tổng Giám đốc Trung Nam Goup nói chuyện thân mật với gia đình các chiến sỹ được hỗ trợ về nhà ở.

Trong đợt công tác về với miền Trung yêu thương lần này, Đoàn công tác của Báo CAND và Trung Nam Goup cũng đã đến Hà Tĩnh trao hỗ trợ 100 triệu đồng để làm nhà cho 2 đồng chí gồm: Thượng úy Trần Quốc Lập, xã Thạch Hạ, thành phố Hà Tĩnh, hiện đang công tác ở Phòng PV28 Công an Hà Tĩnh và đồng chí Trung úy Nguyễn Đức Hào, trú xã Thạch Châu, huyện Thạch Hà hiện đang công tác tại Công an huyện Lộc Hà.

Được biết, hoàn cảnh của đồng chí Lập và đồng chí Hào cũng đang hết sức vất vả, các đồng chí đều là chỗ dựa cho mẹ già, con nhỏ, vợ chưa ổn định việc làm. Nhiều năm qua, vượt lên những khó khăn các đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đơn vị giao phó, luôn được đồng chí, đồng đội tin yêu.

 
Trao tiền hỗ trợ nhà ở cho cán bộ, chiến sỹ Công an Hà Tĩnh, Quảng Bình - Ảnh minh hoạ 3
Trao tiền hỗ trợ nhà ở cho cán bộ, chiến sỹ Công an Hà Tĩnh, Quảng Bình - Ảnh minh hoạ 4
Đoàn công tác Báo CAND và Trung Nam Goup cùng Công an Hà Tĩnh trao tiền hỗ trợ cho cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng nhà cho các cán bộ, chiến sỹ Công an Hà Tĩnh, Quảng Bình, anh Bùi Xuân Định-Tổng Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Trung Nam cho biết: "Hưởng ứng lời kêu gọi của Báo CAND, Trung Nam Goup đã cùng với Báo CAND đi về các tỉnh, thành hỗ trợ nhà ở cho cán bộ, chiến sỹ Công an nhân dân. Chúng tôi hy vọng, cùng với Báo CAND chúng tôi sẽ ngày một gắn kết hơn, làm tốt hơn công tác thiện nguyện đối với cộng đồng, việc thiện nguyện sẽ luôn song hành cùng với sự phát triển của công ty”.

Dương Sông Lam
 

Tác giả: Dương Sông Lam

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập652
  • Máy chủ tìm kiếm139
  • Khách viếng thăm513
  • Hôm nay236,689
  • Tháng hiện tại821,549
  • Tổng lượt truy cập156,938,050
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây