Qùa Tết đến với người nghèo xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn

Thứ ba - 29/01/2019 13:42
Tham dự buổi lễ có Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND - Phó Tổng biên tập Báo CAND; ông Thân Văn Rớt, Giám đốc...

Tham dự buổi lễ có Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND - Phó Tổng biên tập Báo CAND; ông Thân Văn Rớt, Giám đốc Công ty Hải Nam; về phía Đảng ủy, chính quyền địa phương, có ông Nguyễn Tuấn Anh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Xuân Thới Thượng; bà Dương Thị Gái, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Xuân Thới Thượng. Ngoài ra, còn có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các đoàn thể xã và 200 hộ nghèo, hộ khó khăn trong xã.
Qùa Tết đến với người nghèo xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn
Đại tá Trần Kim Thẩm và lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã Xuân Thới Thượng tặng quà cho bà con hộ nghèo, hộ khó khăn.

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, bà con ai cũng vui mừng vì được nhận những phần quà để ngày Tết thêm nồng ấm. 

Qùa Tết đến với người nghèo xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn - Ảnh minh hoạ 2
Cô Lê Thị Hà xúc động khi được nhận quà.

Phải nhờ người để phần quà lên chiếc xe lăn do không đi lại bình thường được, cô Lê Thị Hà (64 tuổi, ngụ ấp 7, xã Xuân Thới Thượng) xúc động chia sẻ: “Hôm nay được nhận quà, tôi vui lắm vì có thêm chút tiền cho con cho cháu ăn tết. Công việc bán vé số hàng ngày thu nhập cũng không đáng là bao, nên phần quà của Báo CAND và Công ty Hải Nam thật ý nghĩa với người nghèo như chúng tôi”.

Qùa Tết đến với người nghèo xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn - Ảnh minh hoạ 3
Chú Ngọc vui vẻ cảm ơn Báo CAND và doanh nghiệp đã tặng quà.

Năm nay đã 78 tuổi, nhưng chú Ngọc ở ấp 6, xã Xuân Thới Thượng vẫn khỏe mạnh, đi một mình tới nhận quà. “Tôi cảm ơn Báo CAND và đơn vị doanh nghiệp đã có hành động gần dân, chăm lo cho dân như thế này”, chú Ngọc nói…

Qùa Tết đến với người nghèo xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn - Ảnh minh hoạ 4
Đại tá Trần Kim Thẩm phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Trần Kim Thẩm cho biết, thực hiện truyền thống chăm lo Tết cho đồng bào nghèo các địa phương trên cả nước mỗi dịp Tết đến Xuân về, Báo CAND phối hợp với Đảng ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Xuân Thới Thượng  tổ chức buổi lễ để chuyển những món quà ấm áp của Báo CAND, của Công ty Hải Nam đến bà con hộ, nghèo hộ khó khăn trong xã.

Qùa Tết đến với người nghèo xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn - Ảnh minh hoạ 5
Ông Thân Văn Rớt, Giám đốc Công ty Hải Nam, tặng quà cho bà con xã Xuân Thới Thượng. 

“Những phần quà hôm nay dù giá trị vật chất không lớn, nhưng đó là tình cảm, là tấm lòng của Báo CAND và Công ty Hải Nam, gửi tặng bà con nhân dân xã Xuân Thới Thượng. Mong rằng sẽ có thêm một chút quà cho ngày Tết của bà con thêm vui, thêm đầm ấm”, Đại tá Trần Kim Thẩm chia sẻ.

Qùa Tết đến với người nghèo xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn - Ảnh minh hoạ 6
Ông Nguyễn Tuấn Anh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Xuân Thới Thượng tặng quà cho người nghèo.

Đáp lời, ông Nguyễn Tuấn Anh thay mặt Đảng ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Xuân Thới Thượng bày tỏ sự cảm ơn chân thành với Báo CAND và Công ty Hải Nam đã tới địa phương tặng quà cho bà con hộ nghèo, hộ khó khăn trong xã.

“Với mong muốn huy động mọi nguồn lực xã hội để chăm lo một cách thiết thực từ vật chất đến tinh thần cho diện hộ nghèo, hộ khó khăn, người già neo đơn, người khuyết tật, trẻ mồ côi… trên địa bàn, Đảng ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Xuân Thới Thượng đã kêu gọi sự đóng góp, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài xã.

Qùa Tết đến với người nghèo xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn - Ảnh minh hoạ 7
Qua đó, đã nhận được sự đồng tình hưởng ứng, đặc biệt là được sự quan tâm của Báo CAND và Công ty Hải Nam đã ủng hộ 200 suất quà, mỗi suất quà giá trị 500 ngàn đồng - trong đó quà 200 ngàn đồng và tiền mặt 300 ngàn đồng để góp phần chăm lo về vật chất cho 200 hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa, góp phần giúp bà con nhân dân đón Tết đầm ấm, yên vui”, ông Nguyễn Tuấn Anh cho biết thêm.
Qùa Tết đến với người nghèo xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn - Ảnh minh hoạ 8
Qùa Tết đến với người nghèo xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn - Ảnh minh hoạ 9
Qùa Tết đến với người nghèo xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn - Ảnh minh hoạ 10

Tác giả: Phú Lữ

Nguồn tin: http://cand.com.vn

 Từ khóa: tham dự, biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập707
  • Máy chủ tìm kiếm108
  • Khách viếng thăm599
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,553,128
  • Tổng lượt truy cập155,588,732
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây