Mang hơi ấm Tết đến với đồng bào 2 tỉnh Sơn La, Hòa Bình

Thứ sáu - 09/02/2018 14:57
Trong chương trình, tại tỉnh Hòa Bình, Đoàn công tác đã đến tặng quà Đảng ủy, UBND xã Hang Kia và xã Pà Cò (huyện Mai Châu); thăm hỏi,...

Trong chương trình, tại tỉnh Hòa Bình, Đoàn công tác đã đến tặng quà Đảng ủy, UBND xã Hang Kia và xã Pà Cò (huyện Mai Châu); thăm hỏi, tặng quà đồng bào dân tộc có uy tín tại đây và thân nhân gia đình 3 đồng chí liệt sỹ hy sinh trong quá trình tham gia truy bắt đối tượng truy nã. Tại tỉnh Sơn La, Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà Đảng ủy, UBND xã Lóng Luông (huyện Vân Hồ), tặng 20 suất quà cho gia đình chính sách, người có uy tín và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Mang hơi ấm Tết đến với đồng bào 2 tỉnh Sơn La, Hòa Bình
Mang hơi ấm Tết đến với đồng bào 2 tỉnh Sơn La, Hòa Bình - Ảnh minh hoạ 2
Đại diện Đoàn công tác của Cục Cảnh sát truy nã tội phạm tặng quà cho các hộ dân khó khăn tại xã Lóng Luông (tỉnh Sơn La)

Đồng thời, Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các cán bộ xã, bản đã tích cực tham gia công tác truy nã tội phạm giữ gìn trật tự an toàn xã hội và một số cơ quan, đơn vị đã giúp đỡ, hỗ trợ lực lượng truy nã tội phạm CAND hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên địa bàn trong suốt thời gian qua.

Đại tá Lê Quốc Hữu, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát truy nã tội phạm Bộ Công an cho biết, đây là hoạt động thường niên của Cục truy nã tội phạm nhằm tăng cường mối quan hệ tốt đẹp giữa lực lượng truy nã với chính quyền và bà con nhân dân. Đây cũng là dịp để lực lượng truy nã tội phạm có thể thăm hỏi, động viên, tri ân với những cơ quan, tổ chức, cá nhân đã tích cực giúp đỡ lực lượng truy nã; đồng thời, thăm hỏi, tặng quà các hộ dân còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Mang hơi ấm Tết đến với đồng bào 2 tỉnh Sơn La, Hòa Bình - Ảnh minh hoạ 3
Đại tá Lê Quốc Hữu, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát truy nã tội phạm Bộ Công an thăm hỏi tặng quà gia đình liệt sỹ Bùi Quốc Đại.

Tuy phần quà không lớn về vật chất nhưng là tấm lòng của toàn thể cán bộ, chiến sỹ Cục Cảnh sát truy nã tội phạm gửi gắm và mong muốn bà con có một cái tết ấm cúng, tiếp tục vượt qua khó khăn, vất vả, vươn lên trong cuộc sống. Qua đó, cũng để nhân dân và chính quyền các địa bàn tiếp tục tin tưởng, ủng hộ đối với công tác truy nã tội phạm nói riêng và công tác phòng, chống tội phạm nói chung.

Tác giả: Trần Xuân

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập885
  • Máy chủ tìm kiếm121
  • Khách viếng thăm764
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,582,902
  • Tổng lượt truy cập155,618,506
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây