Đem xuân sớm về cho hộ nghèo Cẩm Thủy

Thứ sáu - 09/02/2018 14:57
Sáng ngày 5-2, đoàn công tác Báo CAND cùng đại diện nhà tài trợ tập đoàn khách sạn Mường Thanh đã bắt đầu hành trình đến với huyện Cẩm...

Sáng ngày 5-2, đoàn công tác Báo CAND cùng đại diện nhà tài trợ tập đoàn khách sạn Mường Thanh đã bắt đầu hành trình đến với huyện Cẩm Thủy, một huyện trung du miền núi nằm ở phía Tây – Bắc của tỉnh Thanh Hóa, cách thành phố Thanh Hóa 70 km. Đi theo đường Hồ Chí Minh, sau nhiều giờ đồng hồ, đoàn công tác đã đến được trung tâm thị trấn Cẩm Thủy.

Đem xuân sớm về cho hộ nghèo Cẩm Thủy
Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, đại diện đoàn công tác Báo CAND phát biểu tại buổi trao quà.

Tại nơi đây, những nụ cười và cái bắt tay niềm nở của người dân địa phương dường như đã làm tan đi cái lạnh 8-9 độ của ngày cuối năm. Mùa xuân đã dần đến và những món quà mặc dù không lớn nhưng là tình cảm, là sự sẻ chia của những nhà hảo tâm và báo CAND đã đến được với bà con nơi đây.

Phát biểu tại buổi trao quà, Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng ban Cảnh sát toàn cầu – Báo CAND chia sẻ: “Dường như đã thành thông lệ, cứ mỗi năm tết đến xuân về, báo CAND lại làm cầu nối cho những doanh nghiệp, nhưng nhà tài trợ, nhà hảo tâm để mang đến cho bà con khắp mọi miền Tổ quốc những món quà nhỏ, để chia sẻ với bà con những khó khăn, vất vả trong cuộc sống thông qua chương trình Tết vì người nghèo.

Đem xuân sớm về cho hộ nghèo Cẩm Thủy - Ảnh minh hoạ 2
Đoàn công tác và đại diện nhà tài trợ Tập đoàn khách sạn Mường Thanh trao quà tại thị trấn Cẩm Thủy.

Tại huyện Cẩm Thủy, đoàn công tác chúng tôi và nhà tài trợ tập đoàn Mường Thanh xin trao tặng 100 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho 100 hộ gia đình nghèo, hộ chính sách tại thị trấn Cẩm Thủy và xã Cẩm Châu. Tuy giá trị món quà không lớn, nhưng đó là tình cảm, là sự sẻ chia của những người làm báo. Cùng với đó, xin chúc bà con có một cái Tết cổ truyền thật tươi vui đầm ấm. Sang năm mới luôn mạnh khỏe, tươi vui và có cuộc sống ngày càng tốt hơn…”.

Đem xuân sớm về cho hộ nghèo Cẩm Thủy - Ảnh minh hoạ 3
Ông Tuấn – Giám đốc khách sạn Mường Thanh Thanh Hóa trao quà cho người dân xã Cẩm Châu.
Đem xuân sớm về cho hộ nghèo Cẩm Thủy - Ảnh minh hoạ 4
Đại tá Nguyễn Anh Tuấn xuống tận nơi để trao quà cho một bà cụ cao tuổi.
Đem xuân sớm về cho hộ nghèo Cẩm Thủy - Ảnh minh hoạ 5
Nụ cười của bà con trong buổi trao quà tại thị trấn Cẩm Thủy.

Đại diện cho người dân xã Cẩm Châu, ông Hạ Văn Lập, Chủ tịch UBND xã đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nhà tài trợ tập đoàn khách sạn Mường Thanh và báo CAND vì đã tổ chức chương trình Tết vì người nghèo vô cùng ý nghĩa.

Ông Lập cho biết: “Đây là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách của người Việt Nam. Chúng tôi hy vọng trong tương lai, báo CAND và tập đoàn khách sạn Mường Thanh sẽ tiếp tục duy trì được hoạt động đầy ý nghĩa này. Nó sẽ giúp cho người dân nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn không chỉ tại xã Cẩm Châu mà còn ở nhiều địa phương khác có thêm niềm tin, hy vọng trong cuộc sống và vượt qua được những khó khăn trắc trở mà bà con đang gặp phải”.

Tác giả: PV

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập613
  • Máy chủ tìm kiếm158
  • Khách viếng thăm455
  • Hôm nay106,812
  • Tháng hiện tại3,293,736
  • Tổng lượt truy cập155,329,340
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây