HOICHOTHUONGMAI

Cách lên lịch live stream Instagram

Thứ ba - 09/11/2021 03:21
Hiện tại bạn đã có thể lên lịch phát live stream Instagram bất cứ khi nào mà mình muốn, mà không cần phải phát trực tiếp Instagram ngay lập tức.

Hiện tại bạn đã có thể lên lịch phát live stream Instagram để nhận được thông báo khi tới lịch phát, mà không cần phải phát trực tiếp Instagram ngay lập tức. Tính năng này giúp chúng ta lên lịch phát live stream Instagram, sau đó thông báo tới nhiều người để họ biết bạn muốn phát live stream Instagram và theo dõi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lên lịch live stream Instagram.

Hướng dẫn lên lịch live stream Instagram

Bước 1:

Trước hết tại giao diện Instagram chúng ta nhấn vào biểu tượng avatar rồi chọn Trực tiếp. Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng lịch như hình dưới đây.

Cách lên lịch live stream Instagram

Bước 2:

Hiển thị giao diện để bạn thiết lập lịch phát cho live stream Instagram. Đầu tiên chúng ta nhập tiêu đề cho video phát trực tiếp. Sau đó nhấn vào Thời gian bắt đầu để chọn lịch phát trực tiếp trên Instagram. Sau khi chọn xong thời gian thì nhấn Xong.

Bước 3:

Cuối cùng bạn nhấn vào Lên lịch phát trực tiếp để lên lịch phát live stream Instagram. Nếu muốn đổi giờ khác thì xóa giờ lên lịch hiện tại là được.

Cách lên lịch live stream Instagram - Ảnh minh hoạ 4

Bước 4:

Lúc này hiển thị tùy chọn bạn có muốn chia sẻ lịch phát trực tiếp trên Instagram trên trang cá nhân của mình hay không, nhấn vào tùy chọn chia sẻ. Nhấn vào nút chính giữa để quay video, rồi nhấn mũi tên màu xanh để tiếp tục.

Bước 5:

Bạn đăng bài viết như bình thường trên Instagram.

Cách lên lịch live stream Instagram - Ảnh minh hoạ 7

Bước 6:

Khi bài đăng hiển thị trên Instagram, bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng lịch để nhấn chọn. Khi nhấn vào biểu tượng này sẽ hiển thị thông báo phát live stream. Chúng ta có thể nhấn Chỉnh sửa để thay đổi lại thông tin lên lịch live stream Instagram.

Bước 7:

Hiển thị giao diện như hình dưới đây. Bạn có thể nhấn xóa lịch phát live stream Instagram nếu muốn.

Hướng dẫn xóa lịch live stream Instagram

Bước 1:

Sau khi đã lên lịch live stream Instagram thì bạn có thể xóa lịch đã tạo. Chúng ta mở lại mục trực tiếp trên Instagram rồi nhấn vào biểu tượng lịch.

Cách lên lịch live stream Instagram - Ảnh minh hoạ 12

Bước 2:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy lịch live stream Instagram mà mình đã tạo. Nhấn vào biểu tượng 3 chấm tại lịch, sau đó bên dưới hiển thị các tùy chọn, nhấn vào Chỉnh sửa.

Bước 3:

Hiển thị giao diện chỉnh sửa lại lịch live stream Instagram. Tại đây bạn có thể hủy lịch live stream Instagram nếu muốn.

Cách lên lịch live stream Instagram - Ảnh minh hoạ 15

Video hướng dẫn lên lịch live stream Instagram

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập558
  • Máy chủ tìm kiếm93
  • Khách viếng thăm465
  • Hôm nay66,305
  • Tháng hiện tại2,657,158
  • Tổng lượt truy cập150,377,634
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây