HOICHOTHUONGMAI

Cách ghép 2 video TikTok làm 1 đơn giản, nhanh chóng

Thứ hai - 25/10/2021 10:47
Thay vì phải dùng tới ứng dụng chỉnh sửa video để ghép 2 video TikTok làm 1 thì giờ đây bạn chỉ cần sử dụng ngay tính năng ghép video trên TikTok có sẵn.

Thay vì phải dùng tới ứng dụng chỉnh sửa video để ghép 2 video TikTok làm 1 thì giờ đây bạn chỉ cần sử dụng ngay tính năng ghép video trên TikTok có sẵn. 2 video sẽ được ghép thành 1 và bạn có thể chỉnh sửa cho từng đoạn video nếu muốn. 2 đoạn video cũng có những tùy chỉnh như thêm nhạc cho video TikTok, chèn thêm hiệu ứng cho TikTok như video bình thường. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghép 2 video trên TikTok làm một.

Hướng dẫn ghép 2 video TikTok làm 1

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng để chọn lựa video muốn ghép có sẵn trong album. Nhấn vào video bạn muốn ghép rồi nhấn Tiếp ở bên dưới.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện điều chỉnh cho video, chúng ta nhấn chọn vào Điều chỉnh clip để tiến hành chỉnh sửa, thêm hiệu ứng video.

Cách ghép 2 video TikTok làm 1 đơn giản, nhanh chóng - Ảnh minh hoạ 4

Bước 3:

Trong giao diện điều chỉnh này, trước hết bạn có thể nhấn play để xem từng đoạn. Nếu muốn đổi vị trí đoạn video thì nhấn và giữ và ảnh nhỏ và di chuyển.

Nhấn vào từng đoạn video để cắt đoạn nếu muốn. Dùng khung đỏ di chuyển tới đoạn video cần cắt. Nhấn dấu tích để lưu lại thay đổi.

Ngoài ra nếu muốn bạn cũng có thể điều chỉnh hướng của video với các góc quay khác nhau. Sau khi chỉnh sửa xong thì chúng ta nhấn chọn vào chữ Xong để lưu lại.

Cách ghép 2 video TikTok làm 1 đơn giản, nhanh chóng - Ảnh minh hoạ 7

Bước 4:

Tiếp đến chúng ta sẽ thêm nhạc cho video của mình. Bạn có thể lựa chọn nhiều thể loại nhạc để chèn vào video của mình.

Bước 5:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng tiến hành thêm những nội dung khác cho video như bộ lọc màu. Sau đó đăng lên tài khoản TikTok cá nhân là được.

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập423
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm376
  • Hôm nay97,099
  • Tháng hiện tại4,061,999
  • Tổng lượt truy cập151,782,475
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây