Xem phim, chơi game nịnh mắt trên màn hình Super AMOLED của Galaxy A50s

Thứ sáu - 27/09/2019 07:55
(Dân trí) - Galaxy A50s mang đến trải nghiệm xem phim, lướt web, đọc báo, chơi game, truy cập mạng xã hội... ấn tượng nhờ màn hình chuẩn điện ảnh trứ danh của Samsung.

Màn hình Super AMOLED luôn là nhân tố cốt lõi làm nên thành công của loạt smartphone Samsung. Với ưu điểm vượt trội so với màn hình LCD của các smartphone “Made in China” khác, không bất ngờ khi smartphone tầm trung Samsung Galaxy A50s cho khả năng hiển thị chân thực và ấn tượng sau 24 giờ trải nghiệm.

Galaxy A50s có độ phân giải màn hình chuẩn Full HD+ (1080x2340 điểm ảnh). Công nghệ Super AMOLED cho phép các điểm ảnh này kích hoạt nhanh hơn 1.000 lần so với màn LCD thông thường. Nhờ vậy mà độ sáng và độ tương phản cao đều cao hơn 20%, màu đen sâu và dải màu rộng, chứ không nhợt nhạt và ám xanh như LCD. Hình ảnh hiển thị sắc nét, chi tiết và rực rỡ, hỗ trợ tối đa cho các trải nghiệm giải trí điện ảnh. Bên cạnh đó màn hình Super AMOLED còn tiết kiệm điện năng hơn hẳn LCD trong một số trường hợp.

Xem phim bom tấn

Trải nghiệm đầu tiên khi chạm tay vào màn hình Galaxy A50s chính là công nghệ bảo mật vân tay dưới màn hình. Đây là cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy, có thể nhận diện vân tay và mở khóa màn hình nhanh chóng. Cũng không khó để tìm được ứng dụng xem phim trên Galaxy A50s nhờ giao diện Android 9.0 Pie - OneUI 1.5 mới nhất, thân thiện, dễ sử dụng, tích hợp sẵn nhiều ứng dụng hữu ích.

Xem phim, chơi game nịnh mắt trên màn hình Super AMOLED của Galaxy A50s

Với Galaxy A50s, người dùng hoàn toàn có thể nhấn nút chọn xem “Chất lượng Full HD+" khi cày phim bom tấn trên NetFlix. Màn hình Infinity-U 6.4 inches tràn viền vô cực mang tới không gian điện ảnh hoàn hảo. Tỷ lệ thiết kế 19.5:9 cho diện tích hiển thị lên đến 91.6%, tấm nền Super AMOLED cho trải nghiệm xem phim đã mắt hơn bao giờ hết, trong khi màu sắc sống động hệt như ngoài đời thực.

Galaxy A50s còn hỗ trợ công nghệ loa vòm Dolby Atmos, khả dụng cho âm thanh phát ra qua tai nghe. Chỉ cần vào “Cài đặt” kích hoạt chuyển đổi âm thanh “Tự động” sang “Dolby Atmos”, bạn sẽ bất ngờ trước dàn âm thanh sống động và phê pha giống như rạp chiếu phim di động trong lòng bàn tay.

Cày game xuyên đêm

Màn hình siêu lớn 6.4 và độ phân giải Full HD+ mang đến trải nghiệm chơi game siêu nét và cực đã trên Galaxy A50s. Nhờ công nghệ hiển thị chất lượng cao, người dùng có thể dễ dàng phóng to các nhân vật trong game như màn ảnh rộng, dò bản đồ trên Liên Quân Mobile cực nhanh, di chuyển mượt các pha compact khi chơi PUGB hoặc game 3D Asphalt9... Có thể nói, màn hình Super AMOLED của Galaxy A50s hội tụ đủ 3 yếu tố “Nét – Nhạy – Lớn” hỗ trợ tối đa cho người chơi lên chiến thuật và ra đòn chuẩn xác.

Xem phim, chơi game nịnh mắt trên màn hình Super AMOLED của Galaxy A50s - Ảnh minh hoạ 2

Một điểm cộng khác của Galaxy A50s là thiết kế cầm chắc tay, giúp người chơi không mỏi khi chiến liền 30 hiệp game. Thân máy nguyên khối mỏng bậc nhất phân khúc, chỉ 7,7mm. Các cạnh màn hình được làm mỏng tối đa với kính cong 2.5D. Mặt lưng cũng được bo cong, nên ‘vọc máy’ hàng tiếng không thấy chới với ngón tay cái.

Galaxy A50s tỏ ra siêu bền bỉ khi chơi game, nhờ chip Exynos 9610 lõi 8, tính năng Neuro Game Booster và viên pin 4.000mAh. Cày game xuyên đêm đến mức sập nguồn, người dùng chỉ cần sạc nhanh 10 phút là sẽ có thêm 3h xem phim, 3hđàm thoại hoặc 10h nghe nhạc liên tục.

Lướt web, đọc báo, truy cập mạng xã hội

Bất kể mọi hoạt động lướt web, đọc báo, truy cập mạng xã hội trên màn hình Galaxy A50s đều được tối ưu hóa, giúp người dùng thỏa sức làm tất cả những điều mình thích và chìm đắm trong không gian giải trí đỉnh cao.

Xem phim, chơi game nịnh mắt trên màn hình Super AMOLED của Galaxy A50s - Ảnh minh hoạ 3

Khi muốn mở 2-3 ứng dụng cùng lúc, bạn có thể bật “Chế độ đa nhiệm màn hình” hoặc “Pic in Picture”. Ví dụ, nếu vừa muốn lướt Facebook và xem Youtube, có thể vào “Đa nhiệm” bật chế độ chia đôi màn hình. Hoặc, có thể mở video bất kỳ trong Youtube ở chế độ full màn hình, vuốt nhẹ kéo video đó ra màn hình chính, rồi thoải mái lướt Facebook hay đọc báo cùng lúc.

Qua 24 giờ trải nghiệm, Galaxy A50s được đánh giá cao về khả năng hiển thị trong nhiều hoàn cảnh oái ăm. Máy có độ sáng cao, hiển thị ngoài trời tốt ngay cả khi đứng dưới ánh nắng gắt. Tính năng điều chỉnh độ sáng màn hình nhanh và tự động theo kịp mắt người, ngay khi di chuyển đột ngột từ ngoài nắng vào trong bóng râm.

Galaxy A50s tuy chỉ nằm ở phân khúc tầm trung, song thực sự là chiếc smartphone hội tụ tất cả trải nghiệm hình ảnh trong một khung hình. Chưa nói đến camera selfie 32MP và bộ 3 camera sau (48MP+8MP+5MP) khác biệt của A50s, ở phân khúc giá 6-8 triệu đồng, khó có thể tìm được chiếc smartphone nào cho chất lượng hiển thị tương đương.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập849
  • Máy chủ tìm kiếm115
  • Khách viếng thăm734
  • Hôm nay114,457
  • Tháng hiện tại3,440,305
  • Tổng lượt truy cập155,475,909
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây