Những công nghệ hiện đại trên tủ lạnh AQUA bốn cửa

Thứ ba - 08/10/2019 16:03
(Dân trí) - Mặt kính sang trọng kết hợp ngăn lấy nước ngoài tiện dụng là điểm ấn tượng có trên tủ lạnh AQUA AQR-IGW525EM.

Với tủ lạnh AQUA AQR-IGW525EM, người dùng có thể lấy nước từ bên ngoài, đây là chức năng hiếm thấy trên các sản phẩm cùng phân khúc. Thiết kế này hạn chế việc phải mở tủ lạnh lấy nước thường xuyên, tránh gây thất thoát hơi lạnh và hao tốn điện năng.

Những công nghệ hiện đại trên tủ lạnh AQUA bốn cửa

Công nghệ tiên tiến là điểm nhấn trên sản phẩm mới. Tủ lạnh AQUA AQR-IGW525EM được trang bị công nghệ T.ABT mang đến hiệu quả kháng khuẩn với sự kết hợp giữa đá Tourmaline và xung điện, giúp tạo ra một lượng ion âm khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả.

Những công nghệ hiện đại trên tủ lạnh AQUA bốn cửa - Ảnh minh hoạ 2

Bên cạnh đó, hệ thống làm lạnh biến tần thông minh Inverter giúp việc sử dụng dễ dàng, chức năng tiết kiệm điện năng tối ưu. 

Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của tủ lạnh AQUA 4 cửa mới lại đến từ khả năng lưu trữ thực phẩm riêng biệt. Không giống các loại tủ lạnh thông thường chỉ có một ngăn đựng rau củ duy nhất, tủ lạnh mới của AQUA được trang bị 2 ngăn là Dry Zone (ngăn khô) và Humidity Zone (ngăn ẩm) hoàn toàn tách biệt. Nhờ đó độ ẩm được duy trì hợp lý cho các loại thực phẩm khác nhau.

Những công nghệ hiện đại trên tủ lạnh AQUA bốn cửa - Ảnh minh hoạ 3

“Nhờ việc giữ cho độ ẩm của thực phẩm ổn định ở mức khoảng 90%, ngăn Humidity Zone rất lý tưởng để trữ thịt, cá, rau quả, cùng với đó là luồng hơi lạnh không thổi trực tiếp vào thực phẩm nên vẫn bảo vệ kết cấu nguyên liệu, hương vị được bảo toàn”, đại diện AQUA cho biết. “Ngược lại, ở ngăn Dry Zone, luồng hơi lạnh được thổi trực tiếp cùng với việc ngăn kín giúp cách ly thực phẩm với độ ẩm, tránh được việc hư hỏng đối với các thực phẩm khô như hạt, ngũ cốc”.

So với các sản phẩm cùng phân khúc giá, những ưu điểm về thiết kế và công nghệ của tủ lạnh AQR-IGW525EM hứa hẹn sẽ tạo đột phá mới trên thị trường mua sắm đồ gia dụng.

Tuấn Vũ

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập682
  • Máy chủ tìm kiếm108
  • Khách viếng thăm574
  • Hôm nay185,567
  • Tháng hiện tại3,511,415
  • Tổng lượt truy cập155,547,019
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây