Người Việt chứng tỏ độ chịu chi khi ồ ạt đặt hàng QLED 8k dù giá khủng

Thứ hai - 25/03/2019 13:22
(Dân trí) - Samsung vừa công bố giá và mở bán sớm cho loạt TV QLED cao cấp 8K năm nay, với chất lượng và công nghệ tuyệt đỉnh, những chiếc TV QLED 8K có mức giá tứ 119 triệu đến 2 tỷ 3 lập tức được đặt hàng ồ ạt.

Quá nhiều chữ “nhất” cho một chiếc TV

Panel rộng nhất thế giới, công nghệ 8K “xịn sò” chưa TV nào từng đạt đến, độ phân giải chính xác và chân thực nhất, đặc biệt hơn khi Việt Nam là quốc gia mở bán sớm nhất tại châu Á… Quá nhiều chữ “nhất” cho một chiếc ti vi khiến Samsung QLED 8K là cái tên đang gây xôn xao vì độ đẳng cấp và cả sự đắt đỏ.

Người Việt chứng tỏ độ chịu chi khi ồ ạt đặt hàng QLED 8k dù giá khủng
Samsung QLED 8K là cái tên đang gây xôn xao vì độ đẳng cấp và cả sự đắt đỏ

TV QLED 8K sẽ là một nâng cấp đáng giá, đem thế giới điện ảnh sang trọng, đẳng cấp về ngay trong phòng khách của bạn. Độ phân giải 8K sẽ đem lại các khung hình có độ chi tiết cao, tái tạo hình ảnh trung thực. Trong khi đó, với độ sáng 4.000nit, người dùng có thể xem phim trong các căn phòng tối mà không làm giảm đi chất lượng trải nghiệm. Bên cạnh đó, công nghệ HDR10+ (Dải tương phản mở rộng) cũng tái tạo màu sắc sinh động. Công nghệ AI Upscaling giúp nâng cấp các khung hình lên độ phân giải 8K bất kể độ phân giải gốc là 2K hay 4K. Trí tuệ nhân tạo tích hợp trong vi xử lý sẽ đảm nhiệm vai trò phân tích dữ liệu hình ảnh, bổ sung thêm các điểm ảnh sao cho các khung hình được phóng to lên không bị mất đi chi tiết, qua đó giữ nguyên chất lượng hình ảnh.

Với QLED 8K đẳng cấp, Samsung một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường TV thế giới trong suốt hành trình 13 năm qua.

Người Việt chứng tỏ độ chịu chi khi ồ ạt đặt hàng QLED 8k dù giá khủng - Ảnh minh hoạ 2

Công ty phân tích dữ liệu và dự liệu công nghiệp toàn cầu HIS DisplaySearch công bố Samsung là thương hiệu có TV bán chạy số 1 thế giới trong 13 năm liền từ 2006 – 2018

QLED 8K mở bán, giới siêu giàu Việt nhanh tay thể hiện đẳng cấp

Các sản phẩm QLED 8K 2019 được bán ra tại Việt Nam với 4 phiên bản 65, 75, 82 và 98 inch với giá bán lẻ đề nghị tương ứng là: 119,000,000 VNĐ, 199,000,000 VNĐ, 299,000,000 VNĐ và đắt nhất là 2,299,000,000 VNĐ. Bất chấp mức giá với nhiều người là đắt không tưởng này, giới siêu giàu Việt vẫn nhanh chân đặt mua liền tay ngay khi Samsung vừa mở đợt pre-order đầu tiên. Các sản phẩm TV QLED 8K 2019 của Samsung hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm giải trí trung thực như trong rạp phim hạng sang.

Người Việt chứng tỏ độ chịu chi khi ồ ạt đặt hàng QLED 8k dù giá khủng - Ảnh minh hoạ 3

Chương trình đặt hàng trước này còn mang đến những gói khuyến mãi đẳng cấp không thua kém mặt hàng chính. Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S10+, một soundbar Samsung Harman/ Kardon Series 9 cùng chương trình chăm sóc khách hàng cao cấp 8K Vipcare. Chương trình 8K VIP Care được thiết kế đặc biệt với những đặc quyền rất đẳng cấp như: Chuyên viên kỹ thuật riêng, Cam kết xử lý những yêu cầu kỹ thuật chỉ trong 2 tiếng, Cho phép 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, Bảo hành TV trong thời hạn 3 năm, và bảo hành không lưu hành 10 năm.

Khẳng định vị thế “anh lớn” trong làng công nghệ, Samsung còn mang tới chương trình Đêm Hội Đẳng cấp 8 Sao để chính thức ra mắt chiếc TV đặc biệt của mình tại Việt Nam. Đại tiệc Công nghệ tạo cơ hội cho người dùng trải nghiệm những tính năng độc đáo của siêu phẩm QLED 8K, hòa mình vào không gian thị giác “Không điểm ảnh”, thưởng thức bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp với những ca sĩ hàng đầu, như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Uyên Linh, Trúc Nhân, Bích Phương và Trọng Hiếu. Đêm Hội được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia – Hà Nội vào lúc 19h ngày 10/04/2019.

Người Việt chứng tỏ độ chịu chi khi ồ ạt đặt hàng QLED 8k dù giá khủng - Ảnh minh hoạ 4

Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm TV QLED 2019 của Samsung, vui lòng truy cập www.samsung.com

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,029
  • Máy chủ tìm kiếm174
  • Khách viếng thăm855
  • Hôm nay137,620
  • Tháng hiện tại521,210
  • Tổng lượt truy cập156,637,711
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây