HOICHOTHUONGMAI

ThinkPad X1 Family – Bộ tứ “soái ca” cho văn phòng hiện đại

Chủ nhật - 24/03/2019 16:26
(Dân trí) - Suốt 27 năm qua, cái tên ThinkPad luôn được cộng đồng doanh nghiệp đánh giá cao, thậm chí được coi là tượng đài công nghệ nhờ sự ưu việt và không ngừng cách tân nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu đa dạng của văn phòng hiện đại.

Từ chiếc ThinkPad đầu tiên ra mắt năm 1992, thương hiệu máy tính đình đám này đã có một lịch sử đầy vẻ vang gắn liền với thế mạnh về hiệu năng, độ bền bỉ và bảo mật. Và hiện nay, ThinkPad X1 Family đã và đang tiếp tục mở rộng với dải sản phẩm thế hệ mới.

ThinkPad X1 Extreme – vượt trên giới hạn

ThinkPad X1 Family – Bộ tứ “soái ca” cho văn phòng hiện đại
ThinkPad X1 Extreme vượt qua mọi giới hạn của laptop.

Với thế mạnh về pin, khả năng xử lý, trải nghiệm thực tế ảo, chuẩn quân sự bền bỉ, kết nối siêu nhanh, thậm chí chơi game chuyên nghiệp, ThinkPad X1 Extreme đáp ứng tất cả yêu cầu mà doanh nhân hay nhân viên văn phòng hiện đại cần tới.

ThinkPad X1 Extreme hội tụ những tố chất mạnh nhất trong một thiết kế gọn nhẹ nhưng bền bỉ. Laptop được trang bị màn hình cảm ứng 4K siêu nét tích hợp công nghệ Dolby Vision® mới nhất, vi xử lý Intel® H Series 6 nhân, card đồ họa NVIDIA® GeForce® cực mạnh hỗ trợ thực tế ảo và thực tế tăng cường với kính đeo Oculus Rift, và pin tới 15 tiếng.

ThinkPad X1 Carbon – siêu mỏng, siêu nhẹ và siêu bền bỉ

ThinkPad X1 Family – Bộ tứ “soái ca” cho văn phòng hiện đại - Ảnh minh hoạ 2
ThinkPad X1 Carbon siêu mỏng, siêu mạnh.

Hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam là ThinkPad X1 Carbon thế hệ thứ 6 mỏng hơn, nhẹ hơn và nhỏ gọn so với thế hệ trước nhưng vẫn giữ nguyên kích cỡ màn hình 14-inch, thậm chí hiệu suất còn vượt trội hơn nữa nhờ vi xử lý mới nhất, RAM lớn hơn, nhiều dung lượng lưu trữ hơn.

Đây là chiếc X1 Carbon mỏng nhất và nhẹ nhất từng được sản xuất với khung gia cố bằng sợi carbon vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này được trang bị Windows 10 Pro, vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 8, cổng kết nối Thunderbolt 3 siêu nhanh, và màn hình có thể lên tới WQHD với độ sáng tới 500 nit và hỗ trợ Dolby Vision. Đặc biệt, Lenovo trang bị âm thanh chất lượng cao với hệ thống loa Dolby Atmos™ Speaker System, hai mic tầm xa kết hợp trợ lý ảo Cortana của Windows 10 hay Amazon Alexa cho khả năng tương tác, đàm thoại với khách hàng, đối tác cũng như đồng nghiệp một cách dễ dàng trên chiếc laptop doanh nghiệp cao cấp này.

ThinkPad X1 Carbon được cộng đồng người dùng Việt Nam đánh giá cao với giải thưởng laptop xuất sắc xất tại Số Hóa Tech Awards năm 2016.

ThinkPad X1 Yoga – linh hoạt, cơ động, sáng tạo

ThinkPad X1 Family – Bộ tứ “soái ca” cho văn phòng hiện đại - Ảnh minh hoạ 3
Sáng tạo không ngừng nghỉ với ThinkPad X1 Yoga.

ThinkPad X1 Yoga thế hệ 3 tiếp tục là sáng tạo nữa của Lenovo. Thay cho kiểu gập laptop truyền thống, X1 Yoga được trang bị bản lề 360 độ có thể tùy ý điều chỉnh tư thế máy dưới dạng laptop, gập trình chiếu, phác thảo và tablet.

Với bút cảm ứng ThinkPad Pen Pro, bạn có thể thoải mái tạo ghi chú trên X1 Yoga, ký tài liệu, phác thảo ý tưởng trên màn hình OLED sắc nét. X1 Yoga là lựa chọn không thể tốt hơn cho loại hình công việc thường xuyên di chuyển, đòi hỏi sự linh hoạt.

Thời lượng pin tới 15 tiếng, bền bỉ theo chuẩn quân sự, kết nối di động mạnh mẽ, đa chế độ sử dụng, X1 Yoga là cỗ máy giúp bạn sáng tạo mọi lúc, mọi nơi và trong mọi hoàn cảnh. ThinkPad X1 Yoga từng được giải thưởng “Laptop 2-in-1 tốt nhất năm 2017” của Số Hóa do độc giả và chuyên gia đầu ngành của Việt Nam bình chọn. Đây là sự đánh giá và khích lệ to lớn của cộng đồng người dùng Việt Nam với những sáng tạo không ngừng nghỉ của Lenovo.

ThinkPad X1 Tablet – tương lai của máy tính bảng

ThinkPad X1 Family – Bộ tứ “soái ca” cho văn phòng hiện đại - Ảnh minh hoạ 4
ThinkPad X1 Tablet định hình phong cách mới cho tablet.

Thành viên cuối cùng trong gia đình ThinkPad X1 Family là máy tính bảng ThinkPad X1 Tablet. Có thể thấy, Lenovo đã tạo nên bộ tứ toàn diện, mỗi máy đảm nhận một chức năng riêng, bao trùm mọi nhu cầu công việc mà doanh nhân và văn phòng hiện đại cần tới.

Chiếc ThinkPad X1 Tablet thế hệ 3 mới có thể đóng vai trò laptop, máy tính bảng hay thiết bị trình chiếu tùy theo nhu cầu người dùng. Có sức mạnh tương đương một chiếc laptop với cơ cấu bàn phím thông minh, X1 Tablet biến những giới hạn không thể của tablet thành có thể.

Thời lượng pin 9.5 tiếng, trọng lượng khoảng 0.9 kg, kết nối LTE-A mạnh mẽ và tiện lợi, ThinkPad X1 Tablet đang vẽ nên tương lai mới cho dòng thiết bị cầm tay tablet.

Bảo mật luôn là ưu tiên hàng đầu

Lenovo cho biết mỗi tháng có tới 5 tỷ đe dọa bảo mật mới nên an toàn của ThinkPad X1 Family luôn là ưu tiên hàng đầu. Với nền tảng bảo mật một chạm mới ThinkShield, Lenovo tự tin có thể loại bỏ tất cả đe dọa từ không gian mạng.

ThinkShield giúp ngăn chặn bốn kiểu xâm nhập điển hình nhắm vào dữ liệu, danh tính, hoạt động trực tuyến và thiết bị. Nền tảng này tập hợp nhiều giải pháp bảo mật đầu cuối toàn diện và ưu việt nhất hiện nay.

Trong tháng 3 này, người dùng tại Tp.HCM sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm ThinkPad X1 Family cao cấp nhất của Lenovo tại khu trải nghiệm ThinkPad X1 Family tại CJ TOWER (ngày 26 và 27/3/2019) và tại Saigon Trade Center (ngày 28 và 29/3/2019) cùng cơ hội nhận nhiều phần thưởng và giải thưởng hấp dẫn với các game tương tác thú vị từ Lenovo.

 

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập447
  • Máy chủ tìm kiếm70
  • Khách viếng thăm377
  • Hôm nay78,543
  • Tháng hiện tại4,043,443
  • Tổng lượt truy cập151,763,919
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây