Ít nhất 25 trường hợp iPhone X gặp lỗi sọc xanh màn hình

Thứ bảy - 11/11/2017 08:44
Chỉ sau một tuần mở bán iPhone X, đã có hàng loạt người dùng trên thế giới gặp phải lỗi không thể tự sửa trên thiết bị, đó là xuất hiện một sọc xanh chạy dọc theo cạnh màn hình.

Ít nhất 25 trường hợp iPhone X gặp lỗi sọc xanh màn hình
Lỗi sọc xanh xuất hiện ở cả cạnh trái và phải màn hình.

Theo ghi nhận của Macrumors, đã có ít nhất 25 trường hợp người dùng gặp phải lỗi sọc xanh màn hình và đăng tải hình ảnh sản phẩm trên Twitter, Facebook, Reddit, và cả diễn đàn hỗ trợ của Apple. Số lượng thiết bị gặp lỗi đang có chiều hướng gia tăng, tuy nhiên vẫn chỉ ở mức khá giới hạn nếu tính trên tổng số hàng triệu thiết bị đã được bán ra trên toàn cầu.

Một tài khoản có tên là "alias tmiles81" trên diễn đàn Macrumors cho biết: "Tôi vừa mua chiếc iPhone X được mấy ngày, thì bỗng nhiên điều đó xảy ra: Một đường sọc màu xanh lá cây xuất hiện ở cạnh phải của màn hình sản phẩm."

Ít nhất 25 trường hợp iPhone X gặp lỗi sọc xanh màn hình - Ảnh minh hoạ 2
Ít nhất 25 trường hợp iPhone X gặp lỗi sọc xanh màn hình - Ảnh minh hoạ 3
Số lượng iPhone X gặp phải lỗi trên đang gia tăng. Tuy nhiên vẫn chỉ ở một số lượng hạn chế.

Ít nhất 25 trường hợp iPhone X gặp lỗi sọc xanh màn hình - Ảnh minh hoạ 4
Ở một vài chiếc, đường sọc xanh xuất hiện ở cả giữa màn hình.

Được biết, đường sọc này không xuất hiện trên những chiếc iPhone X khi chúng lần đầu tiên được lấy ra khỏi hộp. Tuy nhiên chúng chỉ hiển thị sau một thời gian sử dụng, và gần như không có dấu hiệu nào báo trước, cũng không cần một yếu tố nào để "kích hoạt", giống như làm rơi, làm nóng thiết bị, hay khởi chạy một tính năng nào đó.

Nhiều người dùng khẳng định lỗi này không biến mất ngay cả khi họ đã khởi động lại, cài đặt lại thiết bị, cho thấy đây có thể là lỗi phần cứng chứ không phải do phần mềm. Lỗi cũng không loại trừ dòng sản phẩm nào của iPhone X, khi có mặt trên cả bản 64GB và 256GB, cả màu Silver và Space Gray.

Ít nhất 25 trường hợp iPhone X gặp lỗi sọc xanh màn hình - Ảnh minh hoạ 5
Tại Việt Nam cách đây ít ngày cũng xuất hiện chiếc iPhone X "xấu số" đầu tiên bị lỗi sọc xanh.

Được biết, Apple đang thu thập dữ liệu từ các sự cố để các kỹ sư của mình có thể kiểm tra nguồn gốc vấn đề. Đây là một bước như thường lệ đối với bất kỳ vấn đề phần cứng hoặc phần mềm nào trên thiết bị. Hiện người dùng chỉ có một cách duy nhất đó là liên hệ với cơ sở bán hàng để thay thế chiếc iPhone X mới.

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập536
  • Máy chủ tìm kiếm99
  • Khách viếng thăm437
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,599,031
  • Tổng lượt truy cập155,634,635
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây