HOICHOTHUONGMAI

"Bộ ảnh cưới" của cô bé 5 tuổi trước ca phẫu thuật làm rúng động con tim cộng đồng mạng

Thứ bảy - 11/11/2017 08:44
Thoạt nhìn, Sophia trông giống như mọi đứa trẻ đồng trang lứa: một cô bé có khuôn mặt tròn, lúc nào cũng rạng rỡ, nở nụ cười toe toét trên môi. Thế nhưng chẳng mấy ai biết rằng cô bé lại là một chiến binh thực sự.

Sinh ra và lớn lên ở tiểu bang Connecticut - vùng đất được biết đến với sự giàu có bậc nhất nước Mỹ, Sophia Chiappalone không có được sự may mắn như các bạn học cùng. Cô bé mắc chứng bệnh tim bẩm sinh và thậm chí được chuẩn đoán là không thể sống quá 2 tuổi. Thế nhưng Sophia đã thách thức tất cả.

Từ khi còn là một đứa trẻ, Sophia đã sớm "làm quen" với ngôi nhà thứ 2 chính là bệnh viện. Giờ đây, Sophia lại sắp sửa bắt đầu một ca phẫu thuật quan trọng - thứ có thể sẵn sàng cướp đi mạng sống của cô bé bất cứ lúc nào. Nhưng trước đó, cô bé muốn giấc mơ của mình trở thành sự thật: Sophia muốn có một đám cưới trong mơ, và "chú rể" không ai khác chính là người bạn thân, Hunter.

Kristy, mẹ của Sophia đã hỏi và được sự cho phép của gia đình Hunter để tổ chức một buổi chụp hình đám cưới cho hai đứa trẻ. Nhìn nét mặt rạng ngời đầy hồn nhiên và ngây thơ của cô bé Sophia, ít ai biết rằng cô bé đã phải sẵn sàng cho một cuộc chiến khác.

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập465
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm393
  • Hôm nay67,671
  • Tháng hiện tại3,925,778
  • Tổng lượt truy cập151,646,254
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây