Galaxy Note 8 lộ ảnh viền siêu mỏng, ra mắt vào cuối tháng 8

Thứ hai - 17/07/2017 06:15
Ice Universe, tài khoản nổi tiếng với những nguồn tin khá chính xác trên mạng xã hội Twitter đã bất ngờ đăng tải một số hình ảnh được cho là của Galaxy Note 8. Trong khi đó, CEO Samsung cũng xác nhận sẽ ra mắt sản phẩm này vào cuối tháng 8 tới, trước thềm Triển lãm IFA.

Galaxy Note 8 lộ ảnh viền siêu mỏng, ra mắt vào cuối tháng 8

Galaxy Note 8?

Hình ảnh mới được tài khoản Ice Universe đăng tải cho thấy ba chiếc Galaxy Note 8 hoàn chỉnh ở mặt trước với màn hình tựa như các mẫu Galaxy S8/S8+ với viền màn hình siêu mỏng, hơi cong và mất đi nút home. Những hình ảnh này trông giống như các tin đồn tin cậy gần đây, nhưng Samsung vẫn chưa lên tiếng xác nhận đây là mẫu Galaxy Note 8 sắp ra mắt. Tuy vậy, phải nói rằng đây là hình ảnh chi tiết và rõ nét nhất từ trước đến nay của sản phẩm được cho là Galaxy Note 8.

Trong khi đó, đầu tuần này, người dùng cũng đã thấy hình ảnh được cho là Note 8 trong một tweet từ chính Samsung nhằm quảng cáo bộ xử lý Samsung Exynos. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này thiếu các nút ở mặt bên, ngụ ý rằng đây có thể là điện thoại không phải là Note hoặc chỉ là một mẫu smartphone chung chung để thể hiện sức mạnh của bộ xử lý.

Trong khi đó, ông DJ Koh, CEO Samsung Mobile, mới đây cũng cho biết hãng sẽ ra mắt sản phẩm mới trong dòng Galaxy Note vào cuối tháng 8 tới, vài ngày trước thềm Triển lãm IFA. Lãnh đạo Samsung cũng tiết lộ sẽ bắt đầu bán Galaxy Note 8 từ đầu tháng 9.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập954
  • Máy chủ tìm kiếm129
  • Khách viếng thăm825
  • Hôm nay108,553
  • Tháng hiện tại3,434,401
  • Tổng lượt truy cập155,470,005
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây