HOICHOTHUONGMAI

Loạt thiết bị mới vừa bán ra thị trường Việt giữa tháng 7

Chủ nhật - 16/07/2017 09:16
Ngay giữa tháng 7 năm nay, nhiều thương hiệu đã bắt đầu tung ra các con bài chiến lược chào đón mùa mua sắm đang được phục hồi. Và dưới đây là những cái tên mới nhất đã có mặt trên kệ hàng tại VN.

Samsung TV QLED Q7F

Giá: 36,9 triệu đồng

Loạt thiết bị mới vừa bán ra thị trường Việt giữa tháng 7

Samsung vừa công bố bán ra mẫu QLED TV kích thước 49 inch mới nhất tại Việt Nam.

Dòng sản phẩm này vẫn sử dụng công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot, đáp ứng các tiêu chuẩn chính về chất lượng hình ảnh, bao gồm cả góc nhìn, dải màu, độ sáng và độ tương phản.

Samsung cho biết, TV QLED 49Q7F thể hiện chính xác 100% dải màu sắc – mức hiển thị cao nhất trên thị trường hiện nay, đáp ứng tiêu chuẩn chuẩn khắt khe về hiển thị hình ảnh của các nhà làm phim Hollywood.

Ngoài ra, TV QLED của Samsung đã được tạp chí công nghệ uy tín RTINGS chứng nhận đạt chất lượng hình ảnh xuất sắc 10/10, không hề có hiện tượng lưu ảnh sau thời gian dài sử dụng.

iPad Pro 10.5 2017

Giá: 16,9 triệu đồng

Loạt thiết bị mới vừa bán ra thị trường Việt giữa tháng 7 - Ảnh minh hoạ 2

iPad Pro 2017 được xem là siêu phẩm máy tính bảng mới nhất của Apple, trang bị cấu hình siêu mạnh mẽ với chip A10X Fusion cùng vi xử lý 6 nhân, giúp máy đạt hiệu suất vượt trội hơn 30% so với phần lớn máy tính để bàn.

Theo nhà bán lẻ FPT Shop, iPad Pro phiên bản 2017 đã chính thức lên kệ thị trường Việt kể từ ngày 15/7. Bên cạnh kích thước màn hình 12.9 inch, iPad Pro 2017 còn có thêm phiên bản nhỏ gọn 10.5 inch cho người dùng lựa chọn. Đồng thời, sản phẩm có 2 mức dung lượng 64GB và 256GB, đặc biệt, phiên bản Celluar còn có thêm mức dung lượng “khủng” 512GB.

Về giá, iPad Pro 2017 phiên bản giá thấp nhất là 16,9 triệu đồng dành cho bản có kết nối Wi-Fi, 64 GB, kích thước màn hình 10,5 inch. Đối với phiên bản iPad Pro 2017 kích thước 12,9 inch sẽ có giá 20,9 triệu đồng (chỉ hỗ trợ Wi-Fi).

Asus Rog Zephyrus

Giá: 79,9 triệu đồng

Loạt thiết bị mới vừa bán ra thị trường Việt giữa tháng 7 - Ảnh minh hoạ 3

Đây là dòng laptop chơi games sử dụng card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 mỏng nhất thế giới chỉ 17.9 mm đến từ Asus đã chính thức lên kệ thị trường Việt.

Điều làm nên sự thu hút đặc biệt của ROG Zephyrus là cơ kế làm mát thông minh độc đáo kết hợp thế hệ card đồ họa Max-Q vừa ra mắt từ NVIDIA. Đây được xem là dòng laptop ứng dụng công nghệ Max-Q thành công nhất, với sự cân bằng hoàn hảo giữa các yếu tố quan trọng mà mọi game thủ cần đến: sự mỏng nhẹ - hiệu năng - độ yên tĩnh.

Máy có vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 7, màn hình 15.6 inch có tần số quét siêu nhanh 120Hz, công nghệ IPS cho góc nhìn rộng 178°, tính năng NVIDIA G-Sync giúp triệt tiêu hiện tượng xé hình, rách hình và đặc biệt là đạt 100% sRGB cho trải nghiệm gaming chân thực hay nhu cầu chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp.

HTC U11 màu đỏ

Giá: 16,9 triệu đồng

Loạt thiết bị mới vừa bán ra thị trường Việt giữa tháng 7 - Ảnh minh hoạ 4

HTC tiếp tục mang về thị trường Việt mẫu U11 phiên bản màu đỏ hoàn toàn mới hướng đến đối tượng người dùng là nữ giới.

Điểm nhấn của màu sắc đỏ mà HTC U11 sở hữu được lấy cảm hứng từ ánh sáng mặt trời phản chiếu nhiều màu sắc khác nhau tại từng thời điểm trong ngày: màu đỏ lúc bình minh, màu vàng lúc trời hửng nắng và màu cam của hoàng hôn. HTC cho biết, các sắc thái khác nhau của màu đỏ sẽ được thay đổi theo ánh sáng và góc cầm điện thoại. Một màu sắc vô cùng độc đáo, khác biệt mà trước giờ chưa có một smartphone nào khác trên thị trường có được.

Ngoài khác biệt trên, phiên bản này đều có cấu hình và tính năng tương tự các mẫu u11 trước đó. Trong đó, HTC U11 có điểm nhấn với tính năng "bóp" vào cạnh để truy cập nhiều tính năng, hỗ trợ các nền tảng trí tuệ thông minh HTC Sense Companion, trợ lý ảo Google và Amazon Alexa giúp điện thoại thông minh hơn và hữu ích hơn...

Moto Z2 Play

Giá: 10,9 triệu đồng

Loạt thiết bị mới vừa bán ra thị trường Việt giữa tháng 7 - Ảnh minh hoạ 5

Moto vừa công bố bán ra mẫu Z2 Play mới nhất của hãng ngay từ ngày 15/7 với giá 10,9 triệu đồng.

Điểm nhấn của Z2 Play đó là cấu hình mạnh và khả năng kết hợp linh hoạt các phụ kiện để tăng trải nghiệm sử dụng. Người dùng có thể gắn từng Moto Mods để khiến chiếc máy có thể biến thành máy ảnh chuyên nghiệp, máy chiếu phim màn hình rộng hay một máy chơi game cầm tay...

Về cấu hình, Moto Z2 Play sử dụng màn hình 5,5 inch đạt độ phân giải FullHD, vi xử lý lõi 8 Snapdragon 626 tốc độ 2,2 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng thêm 2 TB thông qua khe cắm thẻ microSD...

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập427
  • Máy chủ tìm kiếm78
  • Khách viếng thăm349
  • Hôm nay93,679
  • Tháng hiện tại3,951,786
  • Tổng lượt truy cập151,672,262
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây