Đảm bảo hiệu quả học tập từ xa cho con trẻ với Lenovo Tab M8

Thứ tư - 17/06/2020 10:12
(Dân trí) - Trong giai đoạn cách ly xã hội vì đại dịch Covid-19 vừa qua, những thiết bị như laptop, điện thoại và máy tính bảng đã phát huy tối đa công năng của nó.

Đó cũng là lúc Lenovo Tab M8 tỏa sáng để đáp ứng mọi yêu cầu của một thiết bị phục vụ cho trẻ nhỏ học tập từ xa hay khám phá kiến thức của nhân loại: màn hình đủ lớn, âm thanh chất lượng, hiệu năng mạnh, kết nối tốt, giúp cho tương tác của học sinh và giáo viên dễ dàng và thuận tiện.

Điểm gây ấn tượng đầu tiên trên Lenovo Tab M8 là trang bị lớp vỏ bằng kim loại cứng cáp cùng kích thước mỏng nhẹ, mang tới cảm nhận cao cấp khi chạm tới máy. Nhờ đặc điểm này, Tab M8 cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, đầm tay, chịu va đập tốt, sẵn sàng làm yên lòng các các phụ huynh có con cái hay quăng quật đồ vật.

Đảm bảo hiệu quả học tập từ xa cho con trẻ với Lenovo Tab M8
Lenovo Tab M8 với thiết kế vỏ kim loại cao cấp

Phần màn hình nơi em nhỏ tiếp xúc thường xuyên nhất được chăm chút với kích thước 8-inch vừa đủ, viền mỏng gọn mang tới khả năng hiển thị nội dung thoáng đãng. Hình ảnh hiển thị chi tiết, sắc nét, màu sắc tươi tắn, góc nhìn rộng. Màn hình của máy còn đạt chứng nhận của tổ chức TÜV, đảm bảo giảm thiểu ánh sáng xanh có thể gây hại cho mắt, nhất là đối với trẻ em.

Tab M8 có camera trước 2MP và phía sau 5MP tự động lấy nét, giúp phụ huynh có thể giữ liên lạc với trẻ nhỏ khi đi công tác, hay đảm bảo các tiết học trực tuyến hiệu quả qua các ứng dụng video call phổ biến. Hệ thống loa kép Dolby Audio với âm lượng lớn, âm thanh trong trẻo, không bị rè hay méo tiếng khi vặn lớn tối đa.

Hiệu năng của Tab M8 đủ mạnh để đáp ứng hầu hết các yêu cầu học tập từ xa hay cập nhật kiến thức của con trẻ hiện nay nhờ vi xử lý lõi tứ, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, có hỗ trợ thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 2TB và chạy trên nền hệ điều hành Android™ 9 Pie™ cho trải nghiệm ứng dụng học tập mượt mà, phản hồi nhạy. Viên pin 5100 mAh mang tới thời lượng lên tới 18 giờ sử dụng liên tục, đủ dùng từ 2 đến 3 ngày với cường độ cao.

Đảm bảo hiệu quả học tập từ xa cho con trẻ với Lenovo Tab M8 - Ảnh minh hoạ 2
Lenovo Tab M8 tỏ ra hiệu quả trong giáo dục, học tập từ xa

Không những vậy, điều mà phụ huynh lo lắng khi để con trẻ một mình với máy tính bảng cũng được Lenovo Tab M8 giải quyết triệt để. Các gia đình còn có tùy chọn kích hoạt chế độ Kid's Mode 3.0 có sẵn trong máy, là một tài khoản độc lập cung cấp nội dung phù hợp cho trẻ em dưới 12 tuổi. Khi đưa máy cho con trẻ, phụ huynh có thể chuyển sang tài khoản trẻ nhỏ với giao diện thân thiện cùng quyền truy cập vào các nội dung phù hợp lứa tuổi như game, ứng dụng, video, âm thanh và sách giáo dục hỗ trợ tới 44 ngôn ngữ. Bên cạnh đó, phụ huynh dễ dàng kiểm soát thời gian sử dụng máy của con, và chế độ bảo vệ mắt được tự động bật để giúp bảo vệ đôi mắt trẻ nhạy cảm.

Đảm bảo hiệu quả học tập từ xa cho con trẻ với Lenovo Tab M8 - Ảnh minh hoạ 3
Chế độ Kid's Mode 3.0 đảm bảo an toàn tuyệt đối khi trẻ nhỏ sử dụng máy tính bảng

Lenovo Tab M8 cho phép thiết lập nhiều tài khoản với hình nền, ứng dụng và lưu trữ được cá nhân hóa. Tính năng nhận dạng khuôn mặt được tích hợp sẵn sẽ giúp nhanh chóng xác định ai là người cầm máy tính bảng và mở khóa tài khoản tương ứng. Ngoài ra, chiếc máy tính bảng này hỗ trợ khay sim 4G cho phép nghe gọi nhắn tin như điện thoại và kết nối Internet thuận tiện hơn, không phụ thuộc vào WiFi.

Với những công năng thiết thực phù hợp với mọi nhu cầu học tập và khám phá kiến thức mới, Lenovo Tab M8 đang là lựa chọn sáng giá trong các gia đình hiện đại. Tab M8 hiện đang có mặt tại hệ thống siêu thị Thế Giới Di Động với giá khởi điểm 3,690,000 VND, bảo hành trong một năm.

Trường Thịnh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập675
  • Máy chủ tìm kiếm104
  • Khách viếng thăm571
  • Hôm nay124,557
  • Tháng hiện tại3,450,405
  • Tổng lượt truy cập155,486,009
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây