Clip gây sốc cảnh tỉnh các bậc phụ huynh khi cho trẻ em dùng phao bơi

Thứ sáu - 23/06/2017 09:33
Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một bé trai bị lật úp khi dùng phao bơi mà không có phát hiện ra khiến nhiều người sốc. Đây được xem như một lời cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh khi cho con em mình sử dụng phao bơi...

Mùa hè nóng bức, nhiều bậc phụ huynh lựa chọn hồ bơi là giải pháp để giải nhiệt cho con em mình. Tuy nhiên không phải đứa trẻ nào cũng biết bơi, do vậy phao bơi là giải pháp được lựa chọn để đảm bảo an toàn cho trẻ.

Không ít bậc phụ huynh tin tưởng hoàn toàn vào phao bơi nên đã để trẻ em tự do chơi đùa trong bể bơi hay bồn tắm mà không cần giám sát ở bên, tuy nhiên sau khi xem đoạn clip dưới đây, chắc chắn không ít bậc phụ huynh phải giật mình nhận ra sự nguy hiểm của phao bơi.

Clip gây sốc cảnh tỉnh các bậc phụ huynh khi cho trẻ em dùng phao bơi
Chiếc phao bị lật úp nhấn chìm phần đầu của cậu bé xuống nước mà không ai phát hiện ra

Đoạn clip được camera giám sát ghi lại tại Trung Quốc cho thấy một cậu bé khoảng chừng 3, 4 tuổi đang mang phao bơi quanh người và chơi đùa một mình trong bồn tắm, tuy nhiên bất ngờ chiếc phao bị lật úp khiến cho phần trên của cậu bé cắm xuống nước.

Mặc dù rất cố gắng vùng vẫy để lật ngược chiếc phao nhưng cậu bé vẫn không thể nổi lên. Qua đoạn clip có thể thấy bóng dáng của người lớn ở xung quanh tuy nhiên không ai phát hiện ra sự việc vì dường như họ quá tin tưởng vào chiếc phao bơi mà con mình đang mặc.

Cậu bé bị nhấn chìm như vậy suốt 72 giây và tưởng chừng như điều đáng tiếc đã xảy ra khi những nỗ lực vùng vẫy của cậu bé yếu dần đi thì điều may mắn đã đến khi cha mẹ của cậu bé đã phát hiện ra vụ việc và nhanh chóng kéo con mình ra khỏi mặt nước.

May mắn cậu bé đã được cứu kịp thời nên chỉ bị sặc nước mà không nguy hiểm đến tính mạng.

Đoạn clip đã lập tức “gây sốt” khi được chia sẻ lên mạng xã hội. Nhiều người xem đây như một bài học cho bản thân mình khi họ thừa nhận rằng đã không ít lần để con em của mình tự chơi trong bể bơi khi đã mang phao mà không giám sát.

Nếu bạn cũng là một phụ huynh đang có con em nhỏ và thường xuyên mang con đến bể bơi để giải nhiệt mùa hè, đừng quên giám sát kỹ các hoạt động của con dưới bể bơi, bởi lẽ chỉ cần một sơ suất nhỏ, điều đáng tiếc có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Clip gây sốc cảnh tỉnh các bậc phụ huynh khi cho trẻ em dùng phao bơi

Tác giả: Phạm Thế Quang Huy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập661
  • Máy chủ tìm kiếm113
  • Khách viếng thăm548
  • Hôm nay101,684
  • Tháng hiện tại927,785
  • Tổng lượt truy cập157,044,286
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây