Những phần mềm nên có trên máy tính, laptop hiện nay

Thứ sáu - 23/06/2017 04:10
Hầu hết trong qua trình sử dụng máy tính chúng ta thường cài đặt các phần mềm thông dụng, sử dụng thường xuyên cũng như những phần mềm ứng dụng cho công việc của mình. Các phần mềm hỗ trợ sử dụng cũng như bảo vệ máy tính tốt nhất như Ccleaner, Sopcast, Coc Coc, Chrome, iTunes, Skype, Zalo, Adobe Flash Player, AVG Anti-Virus Free Edition, Microsoft Office hay một số những phần mềm khác tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Tuy nhiên trên đây là những phần mềm thông dụng nhất khi sử dụng máy tính, có khả năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.
phan mem pc nen co

Với những phần mềm PC nên có trên các bạn có thể tìm hiểu chi tiết những ứng dụng cũng như nắm bắt được tình hình sử dụng nhanh, chậm của máy, có thể làm chủ được máy tính của mình và sử dụng hợp lý nhất. Ngoài những phần mềm cần thiết để máy tính có thể ứng dụng tốt cho công việc, bạn cũng có thể tìm kiếm thêm những phần mềm khác và cài đặt thích hợp với nhu cầu của mình, sao cho luôn đảm bảo máy tính hoạt động tốt nhất, tránh trường hợp quá tải.

NHỮNG PHẦN MỀM NÊN CÓ TRÊN MÁY TÍNH, LAPTOP HIỆN NAY

Trình Duyệt Chrome

Trình duyệt Chrome là trình duyệt có tên tuổi và hiện là trình duyệt web có tốc độ nhanh nhất thế giới. Ngoài khả năng tùy biến giao diện theo phong cách đơn giản hóa, Chrome còn là một trình duyệt có khả năng bảo mật tốt, tốt, luôn cung cấp đầy đủ các extension thú vị để nâng cao trải nghiệm người dùng.

cac phan mem pc nen co ccleaner sopcast coc coc chrome itunes skype zalo 3

Ngoài ra, trình duyệt Cốc Cốc là một trong những trình duyệt phổ biến hiện nay của người Việt. Tải Cốc Cốc về máy, người dùng có thể dễ dàng duyệt web, tải video YouTube bằng Cốc Cốc hay có thể gõ Tiếng Việt không cần cài đặt các trình gõ Tiếng Việt như Unikey, Vietkey,...Ngoài việc tải Cốc Cốc, bạn có thể sử dụng kết hợp Cốc Cốc với Chrome, Firefox hoặc Opera mà không lo bị vấn đề xung đột. Trước đó, để tải Coc Coc, bạn có thể sử dụng các trình duyệt khác để hỗ trợ tải file cài đặt về máy.

Phần Mềm Xem TV Trực Tuyến Sopcast

Phần mềm xem TV trực tuyến Sopcast cũng là một trong những phần mềm PC nên có, không chỉ bởi khả năng xem TV trực tuyến nhiều kênh mà còn cung cấp những link dẫn kênh bóng đá đặc sắc và thú vị cho những ai đam mê các trận cầu thuộc giải Ngoại hạng Anh. Có thể coi Sopcast là một phần mềm PC cần có với những ai thích xem TV trực tuyến trên máy tính.

cac phan mem pc nen co ccleaner sopcast coc coc chrome itunes skype zalo 4

Phần Mềm Phát Nhạc, Quản Lý Thiết Bị IPhone IPad - ITunes

Nếu bạn là một người dùng iPhone, iPad, việc cài iTunes trên máy tính Windows là điều rất cần thiết. Nếu bạn là người dùng Mac thì sẽ không cần vì iTunes đã được cài sẵn trong máy. Phần mềm iTunes là một công cụ đa năng cung cấp đầy đủ trình phát, kho quản lý nhạc, ứng dụng và các tính năng sao chép, di chuyển dữ liệu giữa máy tính và iPhone, iPad. Sử dụng iTunes bạn cũng có thể cập nhật hệ điều hành hay cop nhạc vào iPhone, iPad dễ dàng.

cac phan mem pc nen co ccleaner sopcast coc coc chrome itunes skype zalo 5

Phần Mềm Dọn Rác Ccleaner

Trình dọn dẹp CCleaner cung cấp cho người dùng một trong những công cụ dọn rác, registry hay xóa ứng dụng hàng đầu hiện nay. Phần mềm CCleaner cho phép bạn có thể dọn rác theo lịch, xóa registry rác gây nặng máy hay dễ dàng xóa các ứng dụng không cần thiết. Ưu điểm của CCleaner là nhẹ và giao diện khá trực quan nên đây là một trong những phần mềm PC nên có trên máy tính của bạn. Tuy nhiên trước khi tiến hành xóa bất cứ file ứng dụng nào trên máy tính, bạn cần lưu ý sao lưu registry trước để đảm bảo máy tính không xảy ra lỗi nhé.

cac phan mem pc nen co ccleaner sopcast coc coc chrome itunes skype zalo 6

Phần Mềm Nhắn Tin, Chat Và Trò Chuyện Skype

Với những ai có nhu cầu chat và nhắn tin với bạn bè, ngoài Zalo, Messenger, Skype cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Skype mặc dù không cung cấp nhiều tính năng và các bộ emoji, sticker đặc sắc như Zalo hay Messenger, tuy nhiên bù lại Skype có một giao diện thân thiện, khả năng chat Skype và gọi video Skype rất tốt, ít khi gặp hiện tượng giật lag. Đa số Skype được sử dụng trong công sở do khả năng quản lý thông báo và hỗ trợ tương tác khi làm việc nhóm rất tốt.

cac phan mem pc nen co ccleaner sopcast coc coc chrome itunes skype zalo 7

Phần Mềm Đọc Và Chỉnh Sửa File PDF Adobe Reader

Với bất cứ ai dù là dân văn phòng hay học sinh sinh viên đều sẽ phải sử dụng đến file PDF rất nhiều. File PDF là một trong những định dạng file di động, dễ dàng chia sẻ và đọc trên mọi thiết bị. Một trong những phần mềm hỗ trợ đọc file PDF phổ biến nhất hiện nay là Adobe Reader. Phần mềm Adobe Reader của hãng Adobe danh tiếng có giao diện thân thiện, sở hữu nhiều tính năng ấn tượng và hơn hết miễn phí cho đa số người dùng phổ thông. Với các chức năng cao cấp hơn của Adobe Reader, bạn có thể thêm ghi chú, sửa file PDF dễ dàng mà không cần phải chuyển file qua định dang .doc hoặc .docx để chỉnh sửa.

cac phan mem pc nen co ccleaner sopcast coc coc chrome itunes skype zalo 8

Các phần mềm PC nên có trên không chỉ là những phần mềm phổ biến hiện nay mà còn là những phần mềm cung cấp rất nhiều các tính năng, công cụ và tiện ích khi người dùng phải làm việc với máy tính. Mỗi người dùng nên tự tìm hiểu nhu cầu cá nhân và chọn cho mình các phần mềm PC cần có trên máy tính, trong đó các phần mềm phổ biến nhất là trình duyệt web và dọn dẹp hệ thống.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn tin: taimienphi.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập593
  • Máy chủ tìm kiếm64
  • Khách viếng thăm529
  • Hôm nay92,449
  • Tháng hiện tại3,279,373
  • Tổng lượt truy cập155,314,977
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây