Dịch vụ làm móng đặc biệt thời corona

Thứ ba - 07/04/2020 16:01
(Dân trí) - Tasleem Yasir, 40 tuổi, thợ làm móng tay ở thành phố Belfast, Bắc Ireland, đã phát triển một giải pháp kinh doanh độc đáo giữa thời điểm dịch corona bùng phát là làm móng tay qua khe cửa đưa thư.
Dịch vụ làm móng đặc biệt thời corona
Phương pháp làm móng độc đáo được phát triển giữa thời dịch bệnh

Toàn bộ ý tưởng thực sự bắt đầu như một trò đùa khi người chồng Raja của Tasleem nghĩ rằng mình sẽ khiến vợ cười bằng cách yêu cầu làm móng qua khe thư. Khi Tasleem kê bàn làm móng, Raja đã ngồi chờ kiên nhẫn ở phía bên kia của cửa trước, chờ đợi vợ bắt đầu đánh bóng móng tay cho mình.

Dịch vụ làm móng đặc biệt thời corona - Ảnh minh hoạ 2
Mọi chuyện bắt đầu từ trò đùa của người chồng

Trong khi đó, cậu con trai 16 tuổi Mohammed của họ đã ghi lại toàn bộ quá trình này. Ban đầu, Tasleem đăng tải đoạn clip lên mạng để giải trí cho mọi người nhưng ngay sau khi video được đăng, cô bắt đầu nhận được rất nhiều các yêu cầu làm móng, không chỉ từ các khách hàng thường xuyên trong vùng mà còn từ mọi người khắp nơi trên thế giới.

Tasleem thường xuyên làm việc tại nhà và vô cùng lo lắng về việc kinh doanh giữa chính sách đóng cửa của chính phủ nhưng thực tế, cô không nhận làm móng cho khách vì cảm thấy lo ngại về sự lây nhiễm của dịch bệnh nhiều hơn. Tuy nhiên, phương pháp mới này đã phần nào làm dịu nỗi lo lắng trong cô.

Dịch vụ làm móng đặc biệt thời corona - Ảnh minh hoạ 3
Người con trai đã quay video trò đùa của cha mẹ

"Thật đáng lo ngại khi phải tự làm chủ công việc kinh doanh. Tôi hoàn toàn không có việc gì làm khi ở nhà. Tôi đã dọn dẹp nơi làm việc của mình và chồng tôi thì dọn dẹp chỗ để xe. Anh ấy đưa tay qua khe thư và hét lớn rằng: "Xin lỗi, tôi có thể làm móng không?". Anh ấy luôn biết cách làm cho tôi cười. Ngay cả khi vừa dọn dẹp xong, anh ấy vẫn luồn tay qua và chúng tôi cùng cười", Tasleem kể.

Sau khi được đăng tải lên mạng, video đã được chia sẻ hơn 135.000 lần và vẫn tiếp tục gia tăng.

"Mọi người đều yêu thích phương pháp làm móng này và video làm họ cười. Tất cả bạn bè của tôi đều cảm thấy căng thẳng về móng tay và lông mi của họ", Tasleem nói thêm.

Trà Xanh

Theo LB

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập775
  • Máy chủ tìm kiếm117
  • Khách viếng thăm658
  • Hôm nay165,694
  • Tháng hiện tại3,491,542
  • Tổng lượt truy cập155,527,146
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây