Đào được bom, cả nhóm thợ làm vườn rủ nhau chụp ảnh tự sướng

Thứ sáu - 06/03/2020 12:55
(Dân trí) - Nhóm thợ cực kỳ vui vẻ khi đào được quả bom thế chiến thứ II và đã say sưa chụp ảnh tự sướng cùng "chiến lợi phẩm" đặc biệt này.
Đào được bom, cả nhóm thợ làm vườn rủ nhau chụp ảnh tự sướng
Stephen hào hứng ôm quả bom chụp ảnh selfie

Thợ làm vườn Stephen Cochrane 36 tuổi và các đồng nghiệp đã tìm thấy một quả bom vẫn còn kíp nổ trong khi đào móng để xây hàng rào mới ở khu vực Weeton, North Yorkshire. Sau đó, những người đàn ông đã đem quả bom đi lau chùi và cho rằng nó vẫn an toàn.

Đào được bom, cả nhóm thợ làm vườn rủ nhau chụp ảnh tự sướng - Ảnh minh hoạ 2
Stephen rủ cả đội cùng chụp ảnh tự sướng

Mãi đến vài giờ sau, Stephen mới quyết định báo cáo phát hiện của mình với cảnh sát thông qua một bức ảnh. Lập tức, một đội phá bom đã đến hiện trường và ra lệnh mọi người trên đường di tản đi nơi khác.

"Chúng tôi đã đào xuống khoảng 60 cm và một người trong đội đã xúc phải quả bom bằng xẻng vài lần. Lúc đầu, anh ấy nghĩ rằng nó là một tảng đá lớn. Sau đó, chúng tôi phủi sạch bụi bẩn bám xung quanh và phát hiện nó là một quả bom.

Nó là đồ thật. Chúng tôi đã đi quanh quanh và nhìn ngắm. Mãi đến khi vào trong nhà, tôi mới có cảm giác về "địa ngục đẫm máu đầy nguy hiểm".

Tôi đã không nhận thức được mức độ nghiêm trọng của quả bom cho đến khi cảnh sát nói rằng chúng tôi không được phép dọn dẹp bằng các dụng cụ của mình hoặc bất cứ thứ gì. Toàn bộ đường phố đã được sơ tán và chúng tôi không được phép quay trở lại căn nhà", Stephen chia sẻ.

Đào được bom, cả nhóm thợ làm vườn rủ nhau chụp ảnh tự sướng - Ảnh minh hoạ 3
Cận cảnh quả bom từ thế chiến thứ II

Người đàn ông ở Otley, West Yorkshire kể rằng mình có một người bạn từng phục vụ trong quân đội và người ấy đã giải thích với anh rằng quả bom có thể đã phát nổ.

"Anh ấy nói với tôi rằng quả bom có một đầu đạn đạo và nếu các tinh thể bên trong nó rung lên thì quả bom có thể phát nổ. Tôi cảm thấy rất may mắn vì đã không rung lắc nó. Khi nhìn lại những việc chúng tôi đã làm, mọi thứ thật điên rồ.

Tôi khá ngớ ngẩn khi không hỏi ý kiến chuyên gia về vấn đề này ngay lập tức. Tôi chỉ báo với anh rể của mình vì anh ấy khá thích bom đạn. Không phải ngày nào bạn cũng có thể bắt gặp một quả bom trong thế chiến thứ II tại nơi làm việc", Stephen thổ lộ.

Đào được bom, cả nhóm thợ làm vườn rủ nhau chụp ảnh tự sướng - Ảnh minh hoạ 4
Cảnh sát North Yorkshire thông báo đã tháo kíp nổ của quả bom

Trà Xanh

Theo TS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập729
  • Máy chủ tìm kiếm76
  • Khách viếng thăm653
  • Hôm nay131,395
  • Tháng hiện tại3,457,243
  • Tổng lượt truy cập155,492,847
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây