Mê phim viễn tưởng, "búp bê sống" hóa thân thành người ngoài hành tinh

Thứ bảy - 07/03/2020 10:00
(Dân trí) - Lhouraii Li, một nghệ sĩ trang điểm kiêm làm móng đến từ Bradford, Anh đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram nhờ vẻ ngoài độc đáo.
Mê phim viễn tưởng,
Cô gái trang điểm, ăn mặc như người ngoài hành tinh

Trở lại năm 2013, Lhouraii Li từng nổi đình nổi đám trên mạng khi được mệnh danh là "búp bê sống" với lối trang điểm theo phong cách Gyaru của Nhật Bản.

Tuy nhiên, 2 năm trước, Lhouraii lại quyết định rằng một làn da màu xanh da trời sẽ phù hợp với tính cách của mình hơn nhiều. Vì vậy, cô bắt đầu nhuộm xanh da mặt và da tay gần như mỗi ngày.

Nhiều người băn khoăn rằng tại sao Lhouraii không xăm màu lên da nhưng cô gái tuyên bố rằng bản thân tin mình bị dị ứng với việc xăm hình. Đó là lý do Lhouraii tốn khoảng 13 đô la mỗi tháng cho việc trang điểm da mặt và da tay.

Mê phim viễn tưởng,

Ngoài hóa trang thành người ngoài hành tinh, Lhouraii còn trang trí cho ngôi nhà của mình thành một con thuyền đầy màu sắc để phù hợp với niềm đam mê với các nhân vật tưởng tượng của cô. Nhiều người hâm mộ cho rằng Lhouraii bị ám ảnh với nhân vật Diva từ bộ phim viễn tưởng "The Fifth Element" năm 1977 và Zora từ trò chơi video "The Legend of Zelda".

Lhouraii chia sẻ với phóng viên Barcroft Media rằng mình mắc chứng sợ trống vắng khi ở những nơi công cộng. Vì vậy cô đã vẽ chiếc thuyền bằng màu sắc gợi liên tưởng đến thiên hà như một cách đối phó với nỗi sợ.

Mê phim viễn tưởng,
Cô gái tốn khá nhiều thời gian để trang điểm mỗi ngày

"Nếu cảm thấy buồn, tôi có thể giả vờ như mình đang ở một nơi hạnh phúc và trông tôi giống như đang ở tàu vũ trụ hoặc một cái gì đó. Và tôi nghĩ rằng màu xanh da trời là tốt nhất. Nó là một cách để tôi cảm thấy được là chính mình.

Tôi nghĩ ý tưởng làm đẹp của tôi đến từ chính con người. Nếu thấy ai đó có làn da màu xanh, tôi sẽ nghĩ họ trông đẹp hơn gấp 10 lần chỉ vì tôi thực sự yêu làn da màu xanh. Khi mọi người sống cho chính mình, mặc quần áo theo cách họ muốn mặc, tôi thấy điều đó thật đẹp", Lhouraii thổ lộ.

Mê phim viễn tưởng,
Lhouraii luôn yêu những làn da màu xanh

Trà Xanh

Theo OD

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập460
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm388
  • Hôm nay107,153
  • Tháng hiện tại3,183,900
  • Tổng lượt truy cập155,219,504
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây