Chính khách rơi lệ vì ra tranh cử chỉ được 5 phiếu bầu trong khi nhà có… 9 thành viên

Thứ năm - 30/05/2019 17:13
(Dân trí) - Một ứng cử viên độc lập từ bang Punjab, Ấn Độ đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới sau khi video anh ta ‘khóc và nói với phóng viên rằng anh ta chỉ nhận được 5 phiếu trong cuộc tổng tuyển cử Ấn Độ gần đây dù gia đình có 9 thành viên” được lan truyền trên mạng xã hội.
Chính khách rơi lệ vì ra tranh cử chỉ được 5 phiếu bầu trong khi nhà có… 9 thành viên

Thủ tướng Narendra Modi đã có một chiến thắng vang dội trong cuộc tổng tuyển cử ở Ấn Độ kết thúc vào tuần trước sau khi khoảng 600 triệu người trên cả nước bỏ phiếu.

Nhưng một điều quan trọng khác đã xảy ra: Neetu Shutteran Wala, một chính trị gia tương đối vô danh, hoạt động độc lập ở thành phố Jalandhar, đã trở thành hiện tượng mạng được nhiều người nhắc đến.

Trong một cuộc phỏng vấn với một phóng viên địa phương, Shutteran Wala òa khóc tiết lộ rằng mặc dù có 9 thành viên trong gia đình, anh chỉ nhận được 5 phiếu bầu. Khi được hỏi điều đó có nghĩa là ngay cả gia đình anh ta cũng không bầu cho anh ta phải không, chính trị gia tình cảm nói rằng anh ta không đổ lỗi cho người thân của mình, mà cho rằng có sự gian lận trong bầu cử.

 Đoạn clip phỏng vấn Shutteran Wala sau đó được lan truyền không ngừng trên mạng internet, trở thành tâm điểm trên hầu hết các trang tin chính của Ấn Độ và cuối cùng lan ra cả thế giới. Câu chuyện về người đàn ông 35 tuổi bật khóc trước ống kính vì dường như gia đình không bỏ phiếu cho anh ta khiến ai nấy đều tò mò.  

Song hoá ra, gia đình Shutteran có bỏ phiếu cho anh ta và tổng số phiếu Neetu Shutteran Wala nhận được là 856 phiếu - không tệ đối với một ứng viên tự do chứ đừng nói đến là một ứng viên không biết chữ, theo thông tin từ trang web của Uỷ ban bầu cử Ấn Độ.

Tờ India Today đưa tin, phóng viên hôm đó đã quá nóng vội phỏng vấn Shutteran Wala khi số phiếu vẫn đang được tính và khả năng là thời điểm đó anh ta mới chỉ có 5 phiếu bầu.

Huyền Anh

Theo ODC

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập919
  • Máy chủ tìm kiếm117
  • Khách viếng thăm802
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,406,726
  • Tổng lượt truy cập155,442,330
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây