Tổng cục Chính trị CAND gặp mặt cán bộ hưu trí

Thứ tư - 11/01/2017 22:18
Chiều 11-1, tại Hà Nội, Đảng uỷ, lãnh đạo Tổng cục Chính trị CAND đã tổ chức Buổi gặp mặt truyền thống các cán bộ cấp cao của Tổng cục Chính trị CAND đã nghỉ hưu nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017.

 

Dự gặp mặt có Trung tướng Nguyễn Thanh Nam, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục Chính trị CAND; các đồng chí trong Đảng uỷ, lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Tổng cục; nguyên Giám đốc, Phó Giám đốc các học viện, trường CAND...

 
Tổng cục Chính trị CAND gặp mặt cán bộ hưu trí
Trung tướng Nguyễn Thanh Nam với các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp của Tổng cục Chính trị CAND thời gian qua; đồng thời nhìn lại những mặt công tác chính đã đạt được và phương hướng hoạt động năm 2017 của Tổng cục Chính trị CAND.

Trong không khí thân tình, đầm ấm, đại diện Đảng ủy, lãnh đạo Tổng cục Chính trị CAND, Trung tướng Nguyễn Thanh Nam đã chúc sức khỏe các đồng chí cán bộ Công an hưu trí và gia đình bước sang năm mới Đinh Dậu dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng.

Trung tướng Nguyễn Thanh Nam khẳng định, năm 2016, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an, sự đồng tâm, hiệp lực của cả hệ thống chính trị và sự hỗ trợ, giúp đỡ của quần chúng nhân dân, lực lượng CAND nói chung và Tổng cục Chính trị CAND đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp quan trọng vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Cùng với việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng trong Tổng cục đã được tăng cường, đạt kết quả tốt, vị thế của Tổng cục Chính trị CAND trong và ngoài lực lượng được không ngừng củng cố, nâng cao, đã được đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an tiếp tục khẳng định và ghi nhận, nhân kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập Tổng cục Chính trị CAND.

Bước sang năm mới 2017, với nhiều khó khăn, thách thức, Trung tướng Nguyễn Thanh Nam bày tỏ mong muốn, thời gian tới, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Công an hưu trí tiếp tục thường xuyên quan tâm, động viên và đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết trong các mặt công tác xây dựng lực lượng CAND, đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, giúp lực lượng CAND nói chung và Tổng cục Chính trị CAND hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Trần Xuân
 

Tác giả: Trần Xuân

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây