Tạo báo cáo trong Access 2016 và sử dụng các tùy chọn báo cáo nâng cao

Tạo báo cáo trong Access 2016 và sử dụng các tùy chọn báo cáo nâng cao

  •   18/11/2017 05:27:13
  •   Đã xem: 3814
  •   Phản hồi: 0
Trong bài này, chúng ta sẽ tìm hiểu các tạo, chỉnh sửa, in báo cáo trong Access 2016 cũng như cách sử dụng các tùy chọn báo cáo nâng cao.
Các tùy chọn tạo truy vấn dữ liệu trong Access 2016

Các tùy chọn tạo truy vấn dữ liệu trong Access 2016

  •   18/11/2017 05:27:13
  •   Đã xem: 3667
  •   Phản hồi: 0
Trong bài này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách sửa đổi và sắp xếp các truy vấn trong Query Design View, cũng như cách sử dụng các hàm Totals để tạo truy vấn có thể tính toán dữ liệu. Bạn cũng sẽ biết thêm về các tùy chọn truy vấn khác trong Access 2016.
Tạo truy vấn dữ liệu trong Access 2016 từ đơn giản đến phức tạp

Tạo truy vấn dữ liệu trong Access 2016 từ đơn giản đến phức tạp

  •   18/11/2017 05:27:08
  •   Đã xem: 11506
  •   Phản hồi: 0
Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa. Trong bài học này bạn sẽ học cách để tạo truy vấn trên 1 bảng đơn giản và truy vấn trên nhiều bảng trong Access 2016.
Làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Làm việc với dữ liệu trong Access 2016

  •   18/11/2017 05:26:29
  •   Đã xem: 2284
  •   Phản hồi: 0
Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản. Bài này chúng ta sẽ tiếp tục đi sâu hơn vào Access 2016 xoay quanh nội dung làm việc với dữ liệu trong Access 2016.
Làm quen với giao diện Acccess 2016 và các thao tác cơ bản

Làm quen với giao diện Acccess 2016 và các thao tác cơ bản

  •   17/11/2017 08:35:21
  •   Đã xem: 2346
  •   Phản hồi: 0
Nếu đã sử dụng Access 2013 hoặc 2010 bạn sẽ thấy quen thuộc với giao diện Access 2016: Dải Ribbon và Quick Access Toolbar (cung cấp lệnh để thực hiện nhiệm vụ chung trong Access) cũng như menu File.
Giới thiệu về bảng, truy vấn, form, báo cáo trong Access

Giới thiệu về bảng, truy vấn, form, báo cáo trong Access

  •   17/11/2017 08:35:20
  •   Đã xem: 3403
  •   Phản hồi: 0
CSDL của Access bao gồm 4 đối tượng: bảng, truy vấn, form và báo cáo. Kết hợp 4 đối tượng này với nhau thì có thể nhập, lưu trữ, phân tích và biên soạn dữ liệu theo cách bạn muốn.
Giới thiệu về cơ sở dữ liệu - Database

Giới thiệu về cơ sở dữ liệu - Database

  •   17/11/2017 08:34:40
  •   Đã xem: 2206
  •   Phản hồi: 0
Microsoft Access là công cụ tạo và quản lý cơ sở dữ liệu. Để hiểu về Access trước hết bạn phải hiểu về cơ sở dữ liệu (database).
Cách sử dụng hàm VALUE trong Excel

Cách sử dụng hàm VALUE trong Excel

  •   17/11/2017 08:34:39
  •   Đã xem: 2115
  •   Phản hồi: 0
Hàm VALUE trong Excel sẽ chuyển đổi một chuỗi về dạng số, có thể kết hóp với những hàm khác như hàm LEFT, hàm RIGHT, hàm MID.
Viết CV chuyên nghiệp hơn với tính năng Resume Assistant mới của Linkedln

Viết CV chuyên nghiệp hơn với tính năng Resume Assistant mới của Linkedln

  •   15/11/2017 13:46:12
  •   Đã xem: 1772
  •   Phản hồi: 0
CV là cơ hội ứng viên bộc lộ những kinh nghiệm và kỹ năng của mình để nhận được sự chú ý của các nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, viết CV quả là một thử thách, làm thế nào để giới thiệu thành tích của mình chỉ bằng một vài từ?
Cách thêm viền vào trang chiếu PowerPoint

Cách thêm viền vào trang chiếu PowerPoint

  •   15/11/2017 13:46:01
  •   Đã xem: 3251
  •   Phản hồi: 0
Khi người dùng thêm viền vào trang chiếu PowerPoint, slide trình chiếu sẽ trông đẹp mắt hơn, thu hút người xem.
Tạo biểu đồ Excel tự động cập nhật dữ liệu với ba bước đơn giản này

Tạo biểu đồ Excel tự động cập nhật dữ liệu với ba bước đơn giản này

  •   14/11/2017 16:51:27
  •   Đã xem: 3171
  •   Phản hồi: 0
Biểu đồ Excel giúp rút ngắn quá trình đưa quyết định, vì chúng ta có thể thấy ngay các kết quả và điều cần thay đổi. Tuy nhiên, khó khăn trong xử lý dữ liệu và biểu đồ là người dùng liên tục phải quay trở lại biểu đồ và cập nhật dữ liệu mới. Vâng, vấn đề này sẽ không còn nữa khi bạn thực hiện theo ba bước đơn giản này để tạo biểu đồ Excel tự cập nhật dữ liệu.
Cách tạo bookmark trong Word 2016

Cách tạo bookmark trong Word 2016

  •   14/11/2017 16:51:26
  •   Đã xem: 2272
  •   Phản hồi: 0
Khi tạo bookmark trong Word 2016, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm lại được thông tin quan trọng trong toàn bộ nội dung văn bản.
Dùng hàm VLOOKUP để nối gộp hai bảng Excel với nhau

Dùng hàm VLOOKUP để nối gộp hai bảng Excel với nhau

  •   11/11/2017 02:30:49
  •   Đã xem: 3336
  •   Phản hồi: 0
Nối các cột của bảng này vào bảng khác thường phức tạp vì không phải lúc nào các hàng trong bảng này cũng tương ứng với bảng kia. Bằng cách sử dụng hàm VLOOKUP để nối bảng bạn sẽ tránh được những vấn đề sắp xếp khó chịu này.
Hình nền PowerPoint đẹp cho slide thuyết trình ấn tượng

Hình nền PowerPoint đẹp cho slide thuyết trình ấn tượng

  •   11/11/2017 02:30:42
  •   Đã xem: 4911
  •   Phản hồi: 0
Tuyển tập hình nền PowerPoint đẹp và đa dạng dưới đây chắc chắn sẽ có hình nền slide phù hợp với buổi thuyết trình sắp tới của bạn.
Cách giữ định dạng Word khi chia sẻ tài liệu

Cách giữ định dạng Word khi chia sẻ tài liệu

  •   10/11/2017 04:40:08
  •   Đã xem: 11808
  •   Phản hồi: 0
Khi chia sẻ tài liệu Microsoft Word, nếu thiết bị người nhận không cài sẵn font như trong tài liệu thì văn bản có thể bị thay đổi định dạng như bố cục, font chữ,...
Cách sử dụng hàm Vlookup trong Excel

Cách sử dụng hàm Vlookup trong Excel

  •   10/11/2017 04:40:02
  •   Đã xem: 2451
  •   Phản hồi: 0
Vlookup là một trong những hàm Excel hữu ích nhất và đồng thời cũng là một trong những hàm phức tạp nhất. Nếu bạn muốn hiểu thêm và thực hành với hàm Vlookup hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi.
Cách tắt kiểm tra chính tả trên Microsoft OneNote

Cách tắt kiểm tra chính tả trên Microsoft OneNote

  •   08/11/2017 09:13:15
  •   Đã xem: 3613
  •   Phản hồi: 0
Khi tắt kiểm tra chính tả trên OneNote, việc nhập nội dung soạn thảo sẽ trở nên dễ dàng hơn khi không xuất hiện thông báo sửa lỗi ngữ pháp.
Tiết kiệm thời gian với các hàm định dạng văn bản này trong Microsoft Excel

Tiết kiệm thời gian với các hàm định dạng văn bản này trong Microsoft Excel

  •   08/11/2017 09:12:41
  •   Đã xem: 2613
  •   Phản hồi: 0
Microsoft Excel là một ứng dụng chính cho bất cứ ai phải làm việc liên quan đến con số, từ sinh viên đến kế toán. Nhưng tính hữu ích của nó còn mở rộng ra ngoài cơ sở dữ liệu lớn, nó có thể làm được rất nhiều điều tuyệt vời với văn bản. Các hàm được liệt kê dưới đây sẽ giúp bạn phân tích, chỉnh sửa, chuyển đổi, thay đổi văn bản và tiết kiệm nhiều giờ thực hiện công việc nhàm chán và lặp đi lặp lại.
MS Excel - Bài 15: Khai thác sức mạnh của hàm IF trong Excel

MS Excel - Bài 15: Khai thác sức mạnh của hàm IF trong Excel

  •   08/11/2017 09:12:39
  •   Đã xem: 2002
  •   Phản hồi: 0
Hàm IF trong Excel kiểm tra một điều kiện đúng hoặc sai. Nếu điều kiện là đúng thì hàm trả về một giá trị, nếu điều kiện sai hàm trả về giá trị khác

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây