Tính năng giao việc trong Google Sheets giúp chúng ta dễ dàng tương tác giữa các thành viên khi làm việc nhóm, giúp người được giao biết ngay được công việc của mình và bạn cũng dễ dàng quản lý công việc. Với tính năng giao việc này, bạn có thể ghi chú nội dung công việc chi tiết để họ theo dõi. Toàn bộ công việc được giao cũng như tiến độ thực hiện công việc sẽ đều được thông báo qua email. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách giao việc trên Google Sheets.
Bước 1:
Tại giao diện trên Google Sheets, chúng ta chọn vùng dữ liệu muốn giao việc, nhấn chuột phải chọn Nhận xét.
Bước 2:
Hiển thị giao diện Nhận xét, chúng ta nhập nội dung công việc rồi nhập địa chỉ email của người muốn giao công việc. Sau đó bạn tích chọn vào Giao cho địa chỉ email. Tiếp tục nhấn vào nút Giao bài ở phía dưới bảng nhận xét.
Bước 3:
Tiếp đó Google Sheets sẽ yêu cầu chia sẻ quyền truy cập file cho người được giao nhiệm vụ. Chúng ta thiết lập với 2 tùy chọn như hình dưới đây:
Cuối cùng bạn nhấn Nhận xét để chia sẻ file bảng tính với người được giao nhiệm vụ. Khi đó họ sẽ nhận được thông báo và khi họ chỉnh sửa bảng tính thì bạn cũng sẽ nhận được thông báo.
Xem thêm:
Nguồn tin: quantrimang.com
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn