- 19/07/2023 04:11:18
- Đã xem: 7987
- Phản hồi: 0
“Bắc Kạn có biến”, “Hóng biến Bắc Kạn” “Bắc Kạn sắp có biến lớn”…vv… những status ngắn gọn để kích thích sự tò mò đã dần trở thành xu hướng của người dùng facebook hay các mạng xã hội khác với mục đích để giật tile, câu view, câu like. Thời gian qua, thông qua ứng dựng mạng xã hội như facebook, zalo, messenger, telegram, viber…nhiều hội, nhóm, đặc biệt là các nhóm kín, page giới hạn thành viên đã trở nên phổ biến. Và những câu chuyện làm quà trong các hội nhóm này cũng được các thành viên hưởng ứng và dần trở thành xu thế. Câu chuyện được “thêm mắm, dặm muối” qua tai nhiều người đã không còn đúng sự thật hoặc chuyện không cũng thành có…