Đối tượng nổ mìn giết người tại xã Côn Minh đã bị bắt

Thứ ba - 09/01/2018 09:01
Theo nguồn tin từ Công an huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn. Vào 13 giờ 10 phút, ngày 09/01/2017, Nguyễn Văn Cường, sinh năm 1984, trú tại xã Quang Kim, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai là đối tượng nổ mìn giết người tại khu Chợ A, xã Côn Minh, huyện Na Rì đã bị bắt sau 3 ngày lẩn trốn trên rừng.
Trước đó, vào 14 giờ, ngày 06/01/2018 đối tượng Nguyễn Văn Cường đã đến nhà chị Lê Thị Nhuận, sinh năm 1980, ở khu Chợ A, xã Côn Minh, huyện Na Rì, dùng một quả mìn tự chế ném về phía chị Nhuận cùng con gái sinh năm 2008 đang ở tầng 2. Mìn nổ làm chị Nhuận bị thương nặng, con gái chị Nhuận bị thương nhẹ. Sau khi nổ mìn, Nguyễn Văn Cường đã trốn vào khu vực rừng thuộc địa bàn xã Côn Minh giáp ranh với xã Quang Phong, huyện Na Rì. Xác định đây là vụ án giết người có tính chất rất nghiêm trọng, đối tượng hết sức nguy hiểm, lực lượng công an đã nhanh chóng vào cuộc, truy bắt đối tượng. Do địa bàn rộng, nhiều đồi núi nguy hiểm, xảy ra trong những ngày mưa rét nên việc truy bắt đối tượng gặp nhiều khó khăn.
Sau 3 ngày truy bắt, đến 13 giờ 10 phút, ngày 09/01/2017  tổ truy bắt của Công an huyện Na Rì phối hợp với quần chúng nhân dân đã bắt được đối tượng Nguyễn Văn Cường khi hắn đang di chuyển trong khu rừng thuộc thôn Chè Cọ, xã Côn Minh, huyện Na Rì để tìm đường tẩu thoát. Sau khi bị bắt Nguyễn Văn Cường đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, nguyên nhân  là do  Cường có mâu thuẫn về tình cảm với chị Nhuận.
 
9 1 Thuong nng CA na Riggg

THuong nong CA NA rirr
Ngay sau khi biết tin bắt được đối tượng Nguyễn Văn Cường, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Na Rì đã trực tiếp đến Trụ sở Công an huyện Na Rì  khen ngợi thành tích và  thưởng nóng cho các CBCS có thành tích xuất sắc trong việc điều tra bắt giữ đối tượng giết người nói trên.

Chiều cùng ngày, đối tượng Nguyễn Văn Cường đã được Công an huyện Na Rì bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Kạn để thụ lý theo thầm quyền.

Tác giả: Anh Vũ

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3.5 - 2 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây