Công an thành phố Bắc Kạn: Tập huấn PCCC và CNCH cho cán bộ, công chức phường Huyền Tụng

Thứ tư - 03/06/2020 13:00
Thực hiện Kế hoạch của UBND thành phố Bắc Kạn về đảm bảo an toàn PCCC và CNCH bảo vệ Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội đại biểu thành phố Bắc Kạn lần thứ VII nhiệm kỳ 2020 – 2025. Sáng ngày 02/6/2020, Đội Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an Thành phố Bắc Kạn phối hợp với phường Huyền Tụng tổ chức tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH cho cán bộ, công chức phường Huyền Tụng.
Tuyên truyền về PCCC và CNCH cho cán bộ, công chức phường Huyền Tụng
Tuyên truyền về PCCC và CNCH cho cán bộ, công chức phường Huyền Tụng
Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên của Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an thành phố Bắc Kạn truyền đạt những kiến thức pháp luật về PCCC; các kỹ năng biện pháp phòng ngừa cháy nổ xảy ra; phương pháp và biện pháp chữa cháy. Các đại biểu tham gia buổi tuyên truyền còn được thực tập công tác cứu nạn, cứu hộ; phương án chữa cháy và cách sử dụng các phương tiện chữa cháy khi có tình huống cháy, nổ xảy ra.
Thông qua buổi tập huấn này nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ, công chức phường Huyền Tụng nâng cao hiểu biết pháp luật, kiến thức về PCCC & CNCH; phát huy được vai trò trách nhiệm và tích cực chủ động phòng ngừa, khắc phục những sơ hở, thiếu sót trong công tác PCCC. Đồng thời xử lý kịp thời, có hiệu quả các tình huống cháy, nổ xảy ra.
 
2 6 huan luyen chưa hay
Học viên tham gia tập huấn thực hành sử dụng bình bột dập tắt đám cháy

Tác giả: Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây