Công an huyện Bạch Thông bắt giữ đối tượng có hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”

Thứ bảy - 18/05/2024 04:45
Ngày 17/5/2024, Công an huyện Bạch Thông đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Nghiệp về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”, thu giữ 10,528g Heroine và một số tang vật có liên quan.
Đối tượng Nguyễn Văn Nghiệp và tang vật
Đối tượng Nguyễn Văn Nghiệp và tang vật
Hồi 13h55’ ngày 17/5, Tổ công tác Công an huyện Bạch Thông tiến hành gọi hỏi, xét nghiệm ma túy đối với một số người nghiện, nghi nghiện ma tuý trên địa bàn theo kế hoạch. Qua xét nghiệm phát hiện đối tượng Khánh trú tại phố Đầu Cầu, thị trấn Phủ Thông, có kết quả dương tính với ma tuý. Qua đấu tranh, Khánh khai nhận buổi trưa cùng ngày vừa mua ma túy với Nguyễn Văn Nghiệp, sinh năm 1985, trú tại phố Chính, thị trấn Phủ Thông về sử dụng.

Căn cứ lời khai của đối tượng Khánh, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện đã tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng Nguyễn Văn Nghiệp tại phố Chính, thị trấn Phủ Thông. Kết quả đã phát hiện, thu giữ 41 gói nhỏ có chứa chất màu trắng nghi vấn ma túy có tổng khối lượng 10,528g, tạm giữ số tiền 20.020.000đ và một số tang vật có liên quan. Tại cơ quan CSĐT, Nguyễn Văn Nghiệp đã thừa nhận số ma túy trên là heroine, Nghiệp mua về để bán cho các đối tượng nghiện ma tuý tại thị trấn Phủ Thông, trong đó có Khánh.

Cơ quan CSĐT Công an huyện đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Nghiệp về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy” để tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Tác giả: Ngọc Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây