Tuyên truyền pháp luật về ANTT và phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại Công ty Cổ phần đầu tư Govina

Thứ năm - 22/08/2024 03:42
Nhằm trang bị kiến thức về pháp luật, nâng cao nhận thức về các phương thức thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, đồng thời phát huy vai trò, trách nhiệm của mỗi cá nhân trên địa bàn khu công nghiệp trong tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ gìn an ninh trật tự. Ngày 22/8/2024, Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh phối hợp với Ban QLDA các khu công nghiệp, Công an huyện Chợ Mới tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho hơn 100 người là lãnh đạo, cán bộ, công nhân Công ty Cổ phần đầu tư GOVINA.
Tuyên truyền pháp luật và phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại Công ty Cổ phần đầu tư Govina
Tuyên truyền pháp luật và phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại Công ty Cổ phần đầu tư Govina
Tại buổi phát động, đơn vị đã cung cấp các thông tin liên quan và những kiến thức cơ bản về cách nhận biết, phòng ngừa và đấu tranh với các loại tội phạm nói chung cũng như cách nhận diện phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm lừa đảo trên không gian mạng; vận động cán bộ, công nhân, người lao động tích cực tham gia đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp văn hóa và đạt tiêu chuẩn an toàn về an ninh trật tự. 

Lãnh đạo Công ty cổ phần đầu tư Govina cho biết: Hằng năm, thực hiện hướng dẫn của Công an tỉnh Bắc Kạn, Công ty đã xây dựng, ban hành kế hoạch triển khai công tác bảo đảm an ninh trật tự; phòng, chống ma túy và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; đăng ký doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn an toàn về ANTT và không có tệ nạn ma túy. Nhờ đó, trong thời gian qua, Công ty không xảy ra tình trạng đình công, ngừng việc tập thể; không xảy ra cháy nổ, tai nạn lao động nghiêm trọng; không để xảy ra mất tài sản giá trị lớn nên đã tạo được môi trường làm việc an toàn, doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, công nhân yên tâm làm việc.

Có thể thấy phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ đóng vai trò rất quan trọng trong việc phát triển kinh tế trong Khu Công nghiệp nói riêng và kinh tế toàn tỉnh nói chung. Thời gian tới, Công an tỉnh Bắc Kạn tiếp tục nhân rộng các mô hình trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tới các công ty, doanh nghiệp trong các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh nhằm góp phần giữ vững an ninh trật tự, tạo môi trường làm việc an toàn, thân thiện cho các nhà đầu tư và người lao động./.

Tác giả: Hoàng Hoà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây