Phòng Quản lý xuất nhập cảnh tuyên truyền pháp luật tại Bằng Thành

Thứ năm - 11/05/2023 21:40
 Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật tại các xã vùng sâu, vùng xa, các xã có địa bàn giáp ranh với tỉnh bạn. Ngày 11/5/2023, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh phối hợp với Phòng An ninh nội địa, Công an huyện Pác Nặm tổ chức phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại xã Bằng Thành, huyện Pác Nặm.
buổi tuyên truyền thu hút 68 người tham gia
buổi tuyên truyền thu hút 68 người tham gia
Tại buổi tuyên truyền báo cáo viên đã phổ biến về Luật An ninh mạng và các văn bản luật liên quan đến công tác đảm bảo an ninh, an toàn thông tin trên không gian mạng; Luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam và phòng chống xuất, nhập cảnh trái phép; Luật Cư trú; Luật tín ngưỡng tôn giáo và các đạo lạ gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trậ tự trên địa bàn. Thông tin về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, cũng như các phương thức thủ đoạn của các loại tội phạm, nhất là tội phạm trên không gian mạng để người dân chủ động phòng, tránh và tố giác tội phạm. Trong buổi tuyên truyền, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh đã hỗ trợ 8 công dân nộp hồ sơ cấp hộ chiếu phổ thông trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công.

z4337910309366 f0c7ebd89b2b9c77b87ab0ce84cd2f55
Tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn
 
Với tinh thần nhân văn, nhân ái Phòng Quản lý xuất nhập cảnh đã tặng 5 phần quà trị giá 2.500.000đ cho 5 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chung sức cùng chính quyền địa phương chăm lo, động viên khích lệ các gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống./.
 

Tác giả: Bình Minh- CTV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây