Tuyên truyền bồi dưỡng kỹ năng sống cho thanh thiếu nhi tại phường Đức Xuân

Thứ năm - 15/06/2017 04:15
Ngày 14/6/2017, Công an phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn tổ chức tuyên truyền và bồi dưỡng kỹ năng sống cho các cháu thanh thiếu nhi tại tổ 4, phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn.
Tham dự nghe tuyên truyền có gần 50 em học sinh hiện đang trong thời gian sinh hoạt hè tại địa phương. Tại buổi tuyên truyền, lãnh đạo công an phường Đức Xuân đã tuyền tải các nội dung có liên quan đến các biện pháp phòng tránh đuối nước cho trẻ em; cảnh báo ma tuý tem giấy học đường, kỹ năng giúp trẻ đối phó khi có kẻ xấu dụ dỗ, bắt cóc; an toan khi tham gia giao thông, đặc biệt là vấn đề phòng chống xâm hại tình dục trẻ em...Với việc đổi mới trong cách thức tuyên truyền, Công an phường Đức Xuân đã chuẩn bị những hình ảnh, phóng sự kết hợp với tuyên truyền miệng qua đó thu hút được sự quan tâm theo dõi của các em học sinh.
 
15 6 tuyen truỳen cho tre em DX
Tặng quà cho các cháu nhân tháng hành động vì trẻ em
 
Được biết, Công an phường Đức Xuân sẽ tổ chức tuyên truyền tiếp tại 19/20 tổ nhân dân còn lại của phường trong tháng 6 và tháng 7 tới, đồng thời tiếp tục nghiên cứu bổ sung thêm các nội dung phù hợp với các em nhằm đạt kết quả cao nhất trong việc truyền đạt kiến thức cho trẻ em. Nhân dịp này, lãnh đạo công an phường Đức Xuân đã trao 3 suất quà cho em em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập, Công an Phường và Công ty TNHH Ngọc Huy đã tặng 02 thùng bánh kẹo cho các cháu nhân tháng hành động vì trẻ em.

Tác giả: Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây