Hàng tuần sẽ có nhiều suất ăn miễn phí đến với bệnh nhân tại Trung tâm y tế huyện Chợ Mới

Thứ tư - 31/05/2017 05:06
Trưa ngày 31/5, cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Chợ Mới đã cùng các thành viên Câu lạc bộ Tấm lòng vàng Đền Thắm chuyển 60 suất ăn miễn phí đến những bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện Chợ Mới.
60 suất ăn này gồm 30 suất cơm, 30 suất cháo, mỗi suất trị giá 15 nghìn đồng được cán bộ chiến sỹ Công an huyện Chợ Mới cùng các thành viên CLB Tấm lòng vàng Đền Thắm nấu tại Đền Thắm. Sau đó được chuyển đến các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi và trẻ em...đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện.
Từ nay trở đi việc này sẽ được CBCS Công an huyện Chợ Mới và thành viên CLB Tấm lòng vàng Đền Thắm thực hiện 1 tuần/1 lần vào thứ Tư. Toàn bộ nhu yếu phẩm để thực hiện bữa ăn từ thiện này là nguồn xã hội hóa do các phật tử, các tổ chức, cá nhân đóng góp...thông qua Ban quản lý Đền Thắm để chuyển đến người bệnh.
 
31 5 com thiẹn nguỵen CHo Moi
Suất ăn "miến phí" đến với Bệnh nhân tại Trung tâm y tế huyện Chợ Mới
 
Nhờ có sự giúp đỡ, san sẻ của chiến sỹ Công an huyện Chợ Mới, các thành viên CLB Tấm lòng vàng Đền Thắm cũng đỡ vất vả hơn trong tổ chức các hoạt động thiện nguyện của mình và đồng thời qua đó cũng tạo được hình tượng người công an nhân dân bản lĩnh nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

Tác giả: Thùy Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1.5 - 2 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây