Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Văn Thành thăm và làm việc tại tỉnh Bắc Kạn

Thứ năm - 05/03/2020 08:14
Sáng ngày 05/03/2020, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm, làm việc tại công an tỉnh Bắc Kạn và có nhiều hoạt động ý nghĩa trên địa bàn tỉnh.
Thượng tướng Nguyễn Văn Thành – Thứ trưởng Bộ Công an tặng quà cho các em học sinh tại điểm trường Bản Lài, xã Côn Minh, huyện Na Rì.
Thượng tướng Nguyễn Văn Thành – Thứ trưởng Bộ Công an tặng quà cho các em học sinh tại điểm trường Bản Lài, xã Côn Minh, huyện Na Rì.
Trong buổi làm việc với Công an tỉnh, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành – Thứ trưởng Bộ Công an đánh giá cao kết quả mà Công an tỉnh Bắc Kạn đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời đề nghị trong năm 2020, năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng của Đảng, Nhà nước và của Ngành, lực lượng Công an tỉnh Bắc Kạn tiếp tục làm tốt công tác nắm tình hình; tham mưu kịp thời với cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự. Nhân dịp này đồng chí Thứ trưởng đã trao tặng cho Công an tỉnh Bắc Kạn 5 bộ máy tính và trồng cây lưu niệm tại khuôn viên trụ sở.
 
5 3 Lam viec tai Bac Kan
Thượng tướng Nguyễn Văn Thành – Thứ trưởng Bộ Công an làm việc tại Công an tỉnh Bắc Kạn.
Cũng trong khuôn khổ chuyến công tác, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành cùng với Giám đốc công an tỉnh và đoàn công tác đã thăm hỏi và trao tặng 150 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường Bản Lài, xã Côn Minh, huyện Na Rì và điểm trường Bản Lù, xã Tân Sơn, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn với tổng trị giá hơn 130 triệu đồng. Đồng thời đồng chí Thứ trưởng cũng đã động viên đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện 198 - Bộ Công an đang thăm, khám sức khỏe từ thiện và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 150 gia đình chính sách trên địa bàn xã, Vũ Muộn, Cao Sơn, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn.
 
5 3 TT NVT 198
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành thăm hỏi các gia đình chính sách đến khám chữa bệnh.

Tác giả: Quốc Huy – Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây