Pác Nặm: 100% số xã được bố trí công an chính quy

Thứ bảy - 29/02/2020 22:21
Công an huyện Pác Nặm vừa tổ chức Lễ Công bố quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về việc điều động cán bộ công an chính quy đảm nhiệm chức danh Công an xã trên địa bàn huyện. Thượng tá Vũ Văn Quân - PGĐ Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện đến dự, phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ.
Thượng tá Vũ Văn Quân - PGĐ Công an tỉnh và đồng chí Nguyễn Đình Điệp, Chủ tịch UBND huyện Pác Nặm trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các CBCS được bổ nhiệm các chức danh công an xã
Thượng tá Vũ Văn Quân - PGĐ Công an tỉnh và đồng chí Nguyễn Đình Điệp, Chủ tịch UBND huyện Pác Nặm trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các CBCS được bổ nhiệm các chức danh công an xã
Theo các Quyết định được công bố, đợt này có 23 sỹ quan, hạ sỹ quan được điều động đi đảm nhiệm các chức danh công an xã tại 7 xã. Cùng với các xã đã được bố trí lực lượng công an chính quy trước đó, đến nay, Pác Nặm đã hoàn thành việc bố trí lực lượng Công an chính quy đảm nhiệm chức danh công an xã tại 10/10 xã của huyện. Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Công an tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện đã chúc mừng các đồng chí được điều động đợt này và giao nhiệm vụ trên cương vị công tác mới, các đồng chí cần phát huy sở trường, năng lực, đoàn kết, dưới sự hướng dẫn về chuyên môn nghiệp vụ của Công an huyện để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.
Pác Nặm là huyện thứ hai, sau huyện Bạch Thông của tỉnh Bắc Kạn đến thời điểm này đã bố trí cán bộ công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công an xã tới 100% số xã, mỗi xã đều bố trí ít nhất 3 đồng chí và đầy đủ các chức danh gồm Trưởng Công an xã, Phó Trưởng Công an xã, Công an viên. Đây là kết quả của sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo công an tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ của cấp ủy, chính quyền địa phương tại huyện Pác Nặm...để khẩn trương cụ thể hóa chỉ đạo Bộ Công an về bố trí lực lượng công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công an xã, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo đảm ANTT ngay từ cơ sở.
Ngay sau lễ công bố, Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện đã trực tiếp đến từng địa bàn xã để tiến hành bàn giao công tác giữa lực lượng Công an chính quy với lực lượng công an bán chuyên trách để lực lượng được điều động nhanh chóng thực hiện nhiệm vụ được giao.
 

Tác giả: Minh Hồng – Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây